M.U và Liverpool thoát án sau “sự cố đường hầm”

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẽ không truy cứu vụ xô xát của cầu thủ Man United và Liverpool ở đường hầm sau trận đấu hồi cuối tuần qua.

M.U và Liverpool sẽ không bị truy cứu- Ảnh Getty
M.U và Liverpool sẽ không bị truy cứu- Ảnh Getty

Theo thông tin từ báo chí Anh, cầu thủ Man United và Liverpool đã va chạm trong đường hầm ở thời gian nghỉ giữa 2 hiệp. Một cầu thủ Liverpool đã lao ra nhổ nước bọt vào lưng De Gea, khởi đầu cho vụ ẩu đả tập thể ngay trong đường hầm khiến lực lượng an ninh phải can thiệp quyết liệt.

Mọi chuyện đã đến tai của FA và cơ quan này đã theo sát bản tường trình sau trận đấu của trọng tài Phil Dowd để xem xét vấn đề. Và sau khi bàn bạc, cơ quan này đã quyết định sẽ không truy cứu hai đội bóng giàu truyền thống của nước Anh do không kiểm soát được hành động của các cầu thủ.

Không khí căng thẳng bao trùm trận đấu sau khi tiền đạo Suarez của Liverpool từ chối bắt tay với Evra mặc dù hậu vệ Man United đã có thiện ý.

Chưa rõ Suarez có bị phat vì hành động này hay không nhưng tương lai của chân sút người Uruguay ở Anfield đang trở nên bấp bênh do đa số CĐV và cả quan chức CLB đều tỏ ra bất bình với cách cư xử của anh.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast