Mặc đẹp mùa thu cùng Yoshino

Trong bộ sưu tập mới, Yoshino giới thiệu song song dòng sản phẩm vest nam sang trọng, đẳng cấp cùng các thiết kế nữ trẻ trung, cá tính.

Mặc đẹp mùa thu cùng Yoshino ảnh 1

Bộ sưu tập "Thu" của Yoshino chứng kiến sự thay đổi và ra đời của dòng sản phẩm mới dành cho phái mạnh. Những thiết kế tinh tế được thể hiện trong gam màu trầm, đậm chất thu đông như xám, đen, xen với điểm nhấn nổi bật của những đường kẻ sọc cao cấp. Các sản phẩm kế thừa kiểu dáng và chất liệu vải ngoại nhập cùng công nghệ thoáng khí, chống thấm nước kết hợp kỹ thuật cắt may cao cấp, thể hiện nét nam tính, cuốn hút.

Bên cạnh những thiết kế dành cho phái mạnh, Yoshino cũng chú trọng cách điệu, làm mới dòng trang phục của nữ. Chất liệu thun, cotton cùng các gam màu rực rỡ và ấm áp kết hợp họa tiết hình học hay công nghệ diễu hoa nổi cầu kỳ được các nhà thiết kế ưu ái sử dụng cho mùa thu đông năm nay. Xu hướng matchy - matchy (phối trang phục đồng bộ, ton-sur-ton về cả màu sắc lẫn họa tiết) được biến tấu mới lạ. Các item dễ mặc như đồ suit, áo khoác mix cùng với chân váy đem lại nét cá tính, trẻ trung cho phái đẹp.

Một số sản phẩm mới của Yoshino:

Mặc đẹp mùa thu cùng Yoshino ảnh 2
Mặc đẹp mùa thu cùng Yoshino ảnh 3
Mặc đẹp mùa thu cùng Yoshino ảnh 4
Mặc đẹp mùa thu cùng Yoshino ảnh 5
Mặc đẹp mùa thu cùng Yoshino ảnh 6
Mặc đẹp mùa thu cùng Yoshino ảnh 7
Mặc đẹp mùa thu cùng Yoshino ảnh 8
Mặc đẹp mùa thu cùng Yoshino ảnh 9
Mặc đẹp mùa thu cùng Yoshino ảnh 10
Photo: Soobio, Model: Tien Dat & Le Huyen, Costume: Yoshino.
Theo ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast