Mặc gì trong dịp cuối hè, đầu thu?

Thời tiết mát mẻ, trong lành cho phép bạn gái thoải mái chọn lựa trang phục với kiểu dáng, màu sắc đa dạng.

Mặc gì trong dịp cuối hè, đầu thu? ảnh 1

Cuối hè, đầu thu là khoảng thời gian dễ chịu nhất trong năm. Không khí mát mẻ, thoáng đãng cho phép các bạn gái xuống phố với nhiều cách phối đồ sáng tạo và không tốn nhiều thời gian. Tại thời điểm này, mốt quần culottes vẫn chưa giảm "sức nóng", vì thế bạn có thể tiếp tục chưng diện. Kết hợp chiếc quần ống rộng với áo sơ mi tay ngắn mang đến set đồ tông trắng đen thanh lịch.

Mặc gì trong dịp cuối hè, đầu thu? ảnh 2

Cũng là một dạng biến tấu của culottes, quần giả váy dành cho những cô nàng chuộng phong cách nữ tính và hơi điệu. Với bộ trang phục này, bạn có thể diện đến môi trường công sở hoặc đi chơi, gặp gỡ bạn bè.

Mặc gì trong dịp cuối hè, đầu thu? ảnh 3

Sở dĩ các tín đồ thời trang "phát cuồng" chiếc quần culottes bởi nó vừa mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, lại vẫn rất cá tính.

Mặc gì trong dịp cuối hè, đầu thu? ảnh 4

Mùa thu dịu dàng, ngọt ngào cũng là nguồn cảm hứng để bạn gái khoác lên người những set đồ bay bổng, lãng mạn. Nếu tủ quần áo nhà bạn có chân váy xếp ly, đừng bỏ phí chúng. Hãy nhanh tay chọn một món và mix với chiếc áo yêu thích.

Mặc gì trong dịp cuối hè, đầu thu? ảnh 5

Kiểu áo vạt chéo phá cách cùng họa tiết chấm bi khiến bộ trang phục của bạn đáng yêu và rất thời trang.

Mặc gì trong dịp cuối hè, đầu thu? ảnh 6

Cũng với họa tiết chấm bi, bạn gái có thể chọn quần shorts trẻ trung và phối cùng áo sơ mi tối màu. Xu hướng thời trang biến đổi theo từng mùa nhưng họa tiết chấm bi gần như chưa bao giờ lỗi mốt.

Mặc gì trong dịp cuối hè, đầu thu? ảnh 7

Một chút luyến tiếc mùa hè với set đồ họa tiết hoa lá rực rỡ. Kiểu váy được thiết kế giống dáng vest tôn nét thanh lịch, cá tính cho người mặc.

Mặc gì trong dịp cuối hè, đầu thu? ảnh 8

Phụ kiện gồm giày, thắt lưng màu đen giúp "giảm nhiệt" cho tổng thể trang phục.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast