Mặc váy ngắn đẹp trong mùa lạnh

Những mẫu chân váy cao qua gối tưởng chừng như chỉ phù hợp với tiết trời mùa hè, nhưng chúng còn giúp phái đẹp thỏa sức mix đồ trong mùa đông.

Mặc váy ngắn đẹp trong mùa lạnh ảnh 1
Khi được kết cùng các mẫu áo len, dáo dạ, giầy, bốt... những chiếc chân váy ngắn vẫn giúp phái đẹp có được phong cách hợp mùa.
Mặc váy ngắn đẹp trong mùa lạnh ảnh 2
Phong cách cho cô nàng yêu phong cách vintage với chân váy chữ A trên chất liệu vải nỉ được phối hợp cùng áo dệt kim trắng cùng các món phụ kiện tô đậm nét cá tính.
Mặc váy ngắn đẹp trong mùa lạnh ảnh 3
Sử dụng những chân váy rời cùng mẫu áo dạ, áo len, áo nỉ... dài tay là cách làm đơn giản và vô cùng hiệu quả trong việc mix váy ngắn mùa đông.
Mặc váy ngắn đẹp trong mùa lạnh ảnh 4
Tông hồng phấn nhẹ nhàng thuộc hot trend 2015 sẽ giúp những cô nàng có làn da trắng sáng trở nên xinh xắn hơn khi xuống phố.
Mặc váy ngắn đẹp trong mùa lạnh ảnh 5
Những cô nàng khéo mặc thường tận dụng các mẫu trang phục trong ngày hè để phối cùng một số món đồ đặc trưng của tiết trời se lạnh.
Mặc váy ngắn đẹp trong mùa lạnh ảnh 6
Khác với những kiểu chân váy thông dụng, váy ngắn mùa đông thường được thiết kế trên các chất liệu vải dày và có khả năng giữ ấm như: vải nỉ, vải dạ, vải tweed.
Mặc váy ngắn đẹp trong mùa lạnh ảnh 7
Chân váy dạ cài nút được kết hợp cùng áo ren trắng và áo khoác lửng thiết kế bằng chất liệu len gam màu nhẹ nhàng.
Mặc váy ngắn đẹp trong mùa lạnh ảnh 8
Váy chữ A, váy loa kèn, váy bút chì, váy xẻ ... dễ dàng mix cùng nhiều mẫu áo len ấm áp để mang tới phong cách 'cô gái mùa đông' vô cùng đáng yêu.
Mặc váy ngắn đẹp trong mùa lạnh ảnh 9
Sử dụng những tông màu tương phản cho áo và chân váy cũng là cách làm được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.
Mặc váy ngắn đẹp trong mùa lạnh ảnh 10
Những chân váy ngắn được trang trí hàng nút dài là mẫu trang phục các bạn gái không nên bỏ qua trong xu hướng thời trang năm nay.
Mặc váy ngắn đẹp trong mùa lạnh ảnh 11
Khi cái lạnh của mùa đông trở nên se sắt hơn thì các kiểu áo choàng, áo len trở nên thực sự cần thiết nếu bạn vẫn mê diện váy ngắn.

Theo Khánh Minh/ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast