Man City cẩn thận đến mức khảo sát cả bệnh viện Hà Nội

Bà Lucia Sanchez, đại diện Đoàn tiền trạm của Man City sáng nay đi khảo sát sân Mỹ Đình và cả bệnh viện Việt - Pháp để chuẩn bị cho chuyến du đấu của Man City.

Bà Lucia Sanchez ghi lại hình ảnh sân vận động Mỹ Đình
Bà Lucia Sanchez ghi lại hình ảnh sân vận động Mỹ Đình

Vào lúc 9h00 sáng nay (26/6), Đoàn tiền trạm của Man City, dẫn đầu là bà Lucia Sanchez đã có buổi kiểm tra cơ sở vật chất của sân Mỹ Đình, nơi sẽ diễn ra trận giao hữu rất đáng chú ý giữa Man City và ĐT Việt Nam vào ngày 27/7 tới.

Đoàn tiền trạm của Man City đã kiểm tra hệ thống máy móc, các phòng chức năng, khu VIP, khán đài cũng như chất lượng mặt sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Trao đổi với đại diện phía VFF, bà Lucia Sanchez đã gật gù đưa ra lời khen “perfect” (Hoàn hảo) khi tận mắt chứng kiến diện mạo sân Mỹ Đình.

Cũng trong sáng nay, đoàn tiền trạm của Man City còn gây bất ngờ lớn khi đến khảo sát cả bệnh viện Việt Pháp tại Hà Nội. Đây được đánh giá là sự chuẩn bị vô cùng kỹ càng của Man City trước khi đưa đại quân sang Việt Nam.

Ông Dương Nghiệp Khôi, Phó tổng thư ký VFF trong buổi dẫn đoàn khảo sát, sáng nay cho biết, sẽ có khoảng 1.300 cảnh sát và nhân viên an ninh tham gia bảo vệ khi Man City đặt chân tới Hà Nội.

Theo dự kiến, ngày 26/7, Man City sẽ đến Hà Nội và chiều 27/7 sẽ có trận đấu gặp ĐTVN trên sân Mỹ Đình. Giá vé và kế hoạch phát hành vé của trận đấu này sẽ được cập nhật trên BongdaPlus.vn

Bà Lucia trao đổi với phiên dịch viên về chất lượng mặt sân Mỹ Đình
Bà Lucia trao đổi với phiên dịch viên về chất lượng mặt sân Mỹ Đình

Ngoài vấn đề về chất lượng sân, đoàn tiền trạm của Man City cũng kiểm tra kỹ lưỡng các phòng của khách sạn Crown Plaza trước khi quyết định lựa chọn địa điểm đóng quân cho các ngôi sao đến từ Anh quốc vào ngày 27/7 tới.

Bà Lucia đặc biệt quan tâm đến vấn đề an ninh
Bà Lucia đặc biệt quan tâm đến vấn đề an ninh
Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast