Maradona muốn ngồi ghế chủ tịch FIFA

BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 22/6.

Maradona muốn tranh cử vị trí chủ tịch FIFA
Maradona muốn tranh cử vị trí chủ tịch FIFA

- Huyền thoại bóng đá người Argentina Diego Maradona đang có ý định tranh cử vào vị trí chủ tịch FIFA sắp được Sepp Blatter nhường lại cho người kế nhiệm.

- Tiền vệ Arturo Vidal của ĐT Chile vừa có hành động đầy ý nghĩa khi tuyên bố sẽ dành toàn bộ khoản tiền kiếm được từ Copa America 2015 để làm từ thiện.

- Trung vệ John Terry của Chelsea tin rằng, nếu tới Arsenal thì thủ thành Petr Cech có thể giúp Pháo thủ kiếm thêm được từ 12 đến 15 điểm mỗi mùa.

- Tiền đạo Neymar đã rời Copa America 2015 vì LĐBĐ Brazil không kháng cáo chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận trong trận đấu với Colombia (chiếc thẻ đỏ này khiến Neymar bị treo giò 4 trận).

- BLĐ Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ Robin van Persie, chân sút người Hà Lan đang gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng ở M.U.

- ƯCV cho vị trí chủ tịch Barca Joan Laporta cho biết ông sẽ mời cựu hậu vệ Eric Abidal làm GĐTT nếu thắng cử.

- Tiền đạo Fernando Llorente thừa nhận không biết mình đang nằm trong “tầm ngắm” của Monaco, đồng thời tuyên bố anh muốn được gắn bó lâu dài với Juventus.

- Nhiều fan của Chelsea đang kêu gọi HLV Mourinho dừng ngay kế hoạch đưa tiền đạo Falcao về Stamford Bridge bởi cầu thủ này chơi quá tệ ở Copa America 2015.

- Hậu vệ cánh trái Jordi Alba của Barca tuyên bố sẽ không bao giờ có chuyện anh ký hợp đồng với đại kình địch của gã khổng lồ xứ Catalan là Real.

- CLB Parma đã tuyên bố phá sản và phải xuống chơi ở Serie D từ mùa giải tới.

- Celtic sẽ chạm trán Stjarnan (Iceland) là cặp đấu đáng chú nhất ở lễ bốc thăm vòng sơ loại Champions League 2015/16. Ở sân chơi Europa League, West Ham sẽ đụng độ đối thủ Lusitans của Andorra.

- Mẹ kiêm đại diện của tiền vệ Adrien Rabiot là Veronique Rabiot xác nhận, con trai bà muốn rời PSG để chuyển sang bến đỗ mới ngay trong mùa Hè năm nay.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast