Messi không thể dự “Siêu kinh điển”

Theo những thông tin mới nhất, ngôi sao Lionel Messi sẽ không kịp bình phục chấn thương đầu gối để tham dự trận đấu “Siêu kinh điển” giữa Real Madrid và Barcelona.

Như đã biết, trong chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Las Palmas tại vòng 6 La Liga mùa này (ngày 26/9), ngôi sao Lionel Messi đã dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và dự đoán phải nghỉ thi đấu từ 6 tới 7 tuần.

Nhưng cách đây ít ngày, các bác sĩ của đội bóng xứ Catalan đã tái khám, nhận định đà phục hồi của El Pulga đã không tiến triển như mong đợi và hy vọng dự trận “Siêu kinh điển” với Real Madrid của anh là rất mong manh. Và mới đây, thông tin không CĐV Barca nào muốn nghe đã trở thành hiện thực khi tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ Messi chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải trên sân Santiago Bernabeu của Real vào ngày 22/11 tới.

Chấn thương của Messi bình phục chậm hơn dự kiến

Chấn thương của Messi bình phục chậm hơn dự kiến


Được biết, hiện đầu gối của Messi vẫn còn đau và chưa thể vận động trở lại chứ chưa nói tới lấy lại thể lực cho cuộc đọ sức thượng đỉnh sau đây 20 ngày. Nhưng ngoại trừ các CĐV, những thành viên của Barca từ chủ tịch, ban huấn luyện cho tới các cầu thủ đều đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho sự vắng mặt của tiền đạo người Argentina. Trong thực tế, các đồng đội khi trả lời phỏng vấn gần đây đều mong Messi được phục hồi đúng cách chứ không rút ngắn chu trình để kịp dự trận với Real. Họ muốn anh tái xuất, nhưng là khi sẵn sàng 100%.

Chính Messi cũng tuyên bố dù rất muốn ra sân nhưng anh không bị ám ảnh bởi trận đấu Real Madrid vs Barcelona mà để các bác sĩ là người quyết định. Cũng không ai yêu mến Barca muốn chứng kiến hình ảnh tiền đạo 28 tuổi thi đấu trong thể trạng chưa thích hợp để đối mặt với nguy cơ tái phát bất cứ lúc nào. Trận “Siêu kinh điển” cũng chỉ là 3 điểm và không có khái niệm sống còn ở đây. Sau đó, Barca vẫn còn một chặng đường dài để phấn đấu và nếu trót thua trận tới khi không Messi cũng không phải thảm họa.

Hơn nữa, trong thời gian Messi chấn thương vắng mặt, bộ đôi tiền đạo Luis Suarez và Neymar đã làm thay rất tốt phần việc trên hàng công Barca. Trong số 15 bàn thắng mà Barca ghi được từ sau trận với Las Palmas tới nay, hai người họ đã đóng góp 12 bàn. Đêm thứ 7 vừa qua (31/10), Suarez và Neymar đều đã có mỗi người một pha lập công giúp Blaugrana đánh bại Getafe 2-0 ngay trên sân khách.

Theo Bongda24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast