Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, Ronaldo đứng thứ hai

Lionel Messi đã giành chiến thắng áp đảo trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của tờ Goal.

Với 52% số phiếu bầu (53.904 lượt bầu chọn), Lionel Messi đã giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của tờ Goal. Chỉ 1 tuần trước đó, ngôi sao người Argentina cũng đã giành giải thưởng Goal 50.

Messi giành được số phiếu áp đảo trong cuộc bầu chọn
Messi giành được số phiếu áp đảo trong cuộc bầu chọn

Có tới 103.611 CĐV tham gia vào cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại do Goal tổ chức. Cristiano Ronaldo đứng thứ 2 trong trong cuộc bầu chọn này với 11% số phiếu bầu. Ronaldo và Messi đã thay nhau thống trị danh hiệu QBV trong 7 năm qua. Hai cầu thủ này cùng với Neymar (Barca) nằm trong Top 3 đề cử QBV FIFA 2015, giải thưởng sẽ được công bố vào tháng 1/2016.

Huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona chỉ nhận được 8% số phiếu bầu, trong khi đó “Vua bóng đá” Pele chỉ có 7% độc giả bầu chọn. Ronaldo “béo” được 4% số phiếu bầu trong cuộc bầy chọn của Goal, ít hơn so với cựu danh thủ của bóng đá Pháp là Zinedine Zidane (6%).

Những ngôi sao khác cũng góp mặt trong cuộc bầu chọn này là George Best và Roberto Baggio đều nhận được 2% số phiếu bầu. Alfredo Di Stefano và Franz Beckenbauer nhận được số phiếu gần bằng nhau (1%).

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast