Milan bất ngờ muốn giành Guardiola với Chelsea

Tuyên bố sẽ đi nghỉ một năm tại Mỹ của Pep Guardiola dường như không làm giảm đi sự khao khát của Chelsea đối với nhà cầm quân này. Có điều, họ đang gặp phải một sự cạnh tranh khá lớn từ nước Ý mang tên AC Milan.

AC Milan cũng muốn tranh Pep Guardiola với Chelsea - Ảnh: Getty
AC Milan cũng muốn tranh Pep Guardiola với Chelsea - Ảnh: Getty

Theo tiết lộ của tờ Corriere dello Sport, AC Milan sẽ tham gia vào cuộc chiến tranh giành chữ ký của Pep Guardiola với Chelsea vào mùa Hè năm 2013, sau khi nhà cầm quân này kết thúc kỳ nghỉ 1 năm tại Mỹ. Tờ báo này cũng nhận định rằng "Rossoneri" và "The Blues" sẽ là 2 ứng viên sáng giá nhất để giành được sự phục vụ của Pep.

Sở dĩ họ nhận định như vậy bởi lẽ Pep Guardiola có rất nhiều mối quan hệ thân thiết tại Italia ngay từ khi ông còn là một cầu thủ khoác áo CLB Brescia và Roma. Thêm vào đó, chủ tịch Silvio Berlusconi của Milan cũng thèm khát vị thuyền trưởng của Barca chẳng kém thái độ của Roman Abramovich với nhà cầm quân này.

Được biết, trong thời gian Pep Guardiola nghỉ dưỡng tại Mỹ, người đại diện Josep Maria Orobtig của ông sẽ được ủy quyền để đi tìm một bến đỗ mới cho nhà cầm quân này. Điểm đến tiếp theo của Pep sẽ là đội bóng có đủ kiên nhẫn để chờ ông xây dựng lối chơi riêng, và cũng phải là nơi lý tưởng để gia đình của ông có cuộc sống ổn định.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast