Miss World 2009: Hương Giang đoạt giải nhì Top Model

Với phong cách trình diễn tự tin, chuyên nghiệp, người đẹp Hương Giang về vị trí thứ 2 ở phần thi phụ Top model (Người đẹp trình diễn) trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 diễn ra ngày 28/11.

Với việc lọt top 12 Hoa hậu bãi biển, vị trí thứ 2 Người đẹp trình diễn, và có tên trong top 20 người đẹp được các trang web sắc đẹp uy tín dự đoán có khả năng đoạt giải cao, Hương Giang đang có nhiều cơ hội lọt vào top 15 trong đêm chung kết cuộc thi nếu biết nỗ lực và toả sáng đúng lúc.

Hương Giang về nhì phần thi phụ Người đẹp trình diễn.

Hương Giang về nhì phần thi phụ Người đẹp trình diễn.

Giành chiến thắng ở màn thi phụ Người đẹp trình diễn là Perla Beltran (Mexico) 22 tuổi, cao 1m78. Người đẹp này luôn nằm trong top 5 người đẹp được các nhà cái đặt cược sẽ giành chiến thắng. Với danh hiệu Người đẹp trình diễn, cô sẽ có một suất vào thẳng top 15 người đẹp nhất cuộc thi trong đêm chung kết.

Người đẹp trình diễn Perla Beltran có một suất vào top 15 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009.

Người đẹp trình diễn Perla Beltran có một suất vào top 15 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009.

Đứng thứ 3 là Ingrid Littre 21 tuổi, cao 1m80 - đại diện của Martinique. 9 người đẹp khác có mặt trong top 12 người đẹp trình diễn xuất sắc nhất là đại diện của: Pháp, Barbados, Panama, Ý, Jamaica, Scotland, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ và Nam Phi.

Nguồn: Vietnamnet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast