Mourinho 'âm mưu' bán cả Ramos và Casillas

Cuộc chiến tại Real vẫn chưa kết thúc khi những thông tin mới đây cho thấy Mourinho sẵn sàng đáp trả hai công thần của đội bóng.

Mourinho và Casillas không còn chung chí hướng tại Real.
Mourinho và Casillas không còn chung chí hướng tại Real.

Kênh truyền hình chuyên đưa tin bên lề tại Tây Ban Nha, Punto Pelota cho biết Mourinho sẽ không chịu khoanh tay để chờ Real cho ra đi ở mùa hè tới đây. Nguồn tin này được lấy từ các quan chức trong đội bóng chủ sân Bernabeu.

Theo đó, Mourinho muốn tống khứ ngay cặp đôi Casillas và Ramos, những người đang là đội trưởng và đội phó ở Real.

Nguồn tin cho biết Mourinho không hứng thú với việc trở lại dẫn dắt Chelsea mà sẽ đấu tranh để hoàn thành nốt bản hợp đồng ký với Real.

Trong suốt gần ba năm tại vị ở Real, Mourinho bất lực trong việc xây dựng mối quan hệ tốt với hai công thần của đội bóng. Cuộc chiến nổ ra quyết liệt vào mùa giải năm nay khi nhiều lần Mourinho bóng gió chỉ trích Casillas và Ramos.

Thậm chí tờ báo nổi tiếng thân Real, Marca còn khẳng định bộ đôi trên đã mặc cả với chủ tịch Florentino Perez về chuyện ra đi cuối mùa nếu Mourinho không rời Bernabeu.

Hiện tại ngoài Ramos vẫn được đá chính thì Casillas đang phải ngồi dự bị sau khi bị chấn thương ngón tay. Mourinho quyết định trọng dụng bản hợp đồng mùa đông là Diego Lopez thay vì đội trưởng Real.

Theo VnExpress.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast