Mourinho đã xác định đội hình cho trận siêu Cup TBN

Dù phải tới 9 ngày nữa Real Madrid mới bước vào trận lượt đi Siêu Cúp TBN với Barca nhưng ngay từ lúc này, HLV Jose Mourinho đã xác định được đội hình chính mà ông sẽ sử dụng trên sân Bernabeu vào ngày 14/8 tới.

Theo tờ AS (TBN), đội hình xuất phát của Real Madrid trong trận gặp Barca sắp tới chỉ có một sự thay đổi so với 11 người đã ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng 7-1 trước Guangzhou Evergrande trên đất Trung Quốc.

Đội hình xuất phát của Real trong trận thắng Guangzhou Evergrande - Ảnh AS
Đội hình xuất phát của Real trong trận thắng Guangzhou Evergrande - Ảnh AS

Theo đó, Fabio Coentrao sẽ trám chỗ Jose Callejon ở bên cánh phải của hàng tiền vệ. Callejon vốn có xu hướng chơi tấn công nên trước Barca, HLV người BĐN buộc phải đưa Coentrao, cầu thủ rất giỏi trong phòng ngự, vào sân để tăng sự chắc chắn. Nên nhớ rằng Callejon đã chơi tốt trong các trận giao hữu vừa qua và là cầu thủ ra sân nhiều thứ 4 của Real Madrid (363 phút).

Ngoài Coentrao, những người còn lại bao gồm: Casillas, Ramos, Pepe, Carvalho, Marcelo, Khedira, Alonso, Ozil, Ronaldo và Benzema. Về cơ bản, đây vẫn là bộ khung của Real Madrid mà HLV Mourinho ưa thích ở mùa trước cộng thêm tân binh Coentrao.

Mục tiêu số một của Real Madrid trong mùa Hè này là đánh bại Barca trong trận tranh Siêu Cúp TBN và họ đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận “đại chiến” này. Tính tới trước trận gặp Tianjin, thầy trò Mourinho đã giành chiến thắng cả 6 trên 6 trận đã chơi, ghi 21 bàn và chỉ để thủng lưới 5 lần. Những kết quả ấn tượng này cho thấy một điều rằng Real Madrid đang vào “phom” dù họ mới tập trung trở lại được một tháng.

Màn trình diễn của Real hoàn toàn trái ngược với phong độ của Barca. Tuy vậy, HLV người BĐN không quá say sưa tới chiến thắng bởi mối bận tâm lớn nhất của ông lúc này là tìm ra đội hình tối ưu nhất cho trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải với Barca.

Ở phần sân bên kia, Barca sẽ không thể có sự phục vụ của hậu vệ trẻ Marc Muniesa trong hai trận đấu sắp tới với Real Madrid. Muniesa đã dính chấn thương bắp đùi ở trận thua 1-4 mới đây trước Chivas. Theo thông báo trên trang chủ của Barca, Muniesa sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Đây là một mất mát không nhỏ đối với Barca bởi HLV Pep Guardiola không giấu diếm ý định sẽ tung ra sân một đội hình trẻ trung để đối đầu Real Madrid. Chấn thương của Muniesa khiến Barca chỉ còn lại duy nhất một trung vệ lành lặn là Gerard Pique bởi trước đó Carles Puyol đã rút lui vì chấn thương trong khi Gabriel Milito đã trở thành người của Independiente.

Do đó, nhiều khả năng Guardiola sẽ phải để tiền vệ phòng ngự Javier Mascherano đá cặp trung vệ với Pique. Đây cũng chính là cặp trung vệ mà Barca đã sử dụng trong chiến thắng 3-1 trước M.U ở trận chung kết Champions League mùa bóng vừa qua trên sân Wembley.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast