Mourinho ký hợp đồng 5 năm với M.U, chỉ còn chờ sa thải Van Gaal

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, HLV Jose Mourinho đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với M.U chỉ ít ngày sau khi bị Chelsea sa thải.

Mourinho đang là ứng viên sáng giá thay thế Van Gaal ở Old Trafford

Theo trang Fichajes (Tây Ban Nha) khẳng định, HLV Jose Mourinho đã nhận lời dẫn dắt M.U ngay khi Quỷ đỏ sa thải Louis van Gaal. Cụ thể, Mourinho sẽ đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng của M.U trong 5 năm tới.

Lúc này, tương lai của HLV Van Gaal tại Old Trafford đã không còn vững chắc khi các cầu thủ không hài lòng với phương pháp huấn luyện và kỷ luật sắt mà ông đang áp dụng.

Bên cạnh đó, M.U lại thi đấu không thành công ở thời gian gần đây khi không thắng trong 6 trận liên tiếp. Đáng chú ý, chuỗi thành tích tệ hại đó đã khiến M.U bị văng ra khỏi top 4 trên BXH Ngoại hạng Anh và trước đó là phải xuống chơi ở Europa League sau khi sớm dừng bước ở vòng bảng Champions League.

Fichajes cũng đưa tin, chiếc ghế của Van Gaal sẽ được quyết định ở trận đấu với Stoke vào cuối tuần này. Nếu M.U thua, vị trí của Van Gaal sẽ thuộc về Mourinho. Trước đó, CĐV M.U đã liên tục hô vang tên Mourinho trong trận thua 1-2 trước Norwich tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, hợp đồng của Van Gaal với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn tới năm 2017.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast