Mourinho là HLV số 1 thế giới nhưng…

Một HLV vĩ đại phải là người giành chiến thắng ở các giải đấu khác nhau. Mourinho là HLV số 1 thế giới vì ông ấy đã làm được điều đó. Trên thế giới có nhiều HLV được coi là vĩ đại nhưng họ lại không chiến thắng ở các giải khác nhau. Tôi không coi những người như thế là tài giỏi.

Jose Mourinho - Ảnh Getty
Jose Mourinho - Ảnh Getty

Ronaldo nói về ông thầy đồng hương của mình và quan điểm của anh về một HLV xuất sắc trên kênh TV1. Nhưng Mourinho tài giỏi không có nghĩa là ông làm gì thì Ronaldo sẽ theo đấy.

Siêu sao của Real Madrid khẳng định anh muốn ở lại Bernabeu chứ không có ý định theo bước Mourinho rời Real nếu HLV người Bồ Đào Nha làm điều đó.

"Ông ấy là ông ấy còn tôi là tôi. Tôi muốn ở lại Madrid chứ không định đi theo ai cả”. Tuy ngợi ca Mourinho là HLV số 1 thế giới nhưng Ronaldo cũng không quên tỏ lòng tri ân ông thầy cũ Alex Ferguson.

“Tôi luôn biết ơn Alex Ferguson vì tất cả những gì ông đã làm cho tôi. Ông đã giáo dục tôi, ủng hộ và giúp đỡ tôi rất nhiều trong những năm đầu tiên chập chững bước chân vào sự nghiệp cầu thủ nhà nghề. Ông giúp tôi vượt qua áp lực tâm lý và tinh thần khi tôi mới 18 tuổi”.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast