Mourinho ra điều kiện “khủng” để trở lại Chelsea

Điều kiện mà Jose Mourinho đưa ra khá oái ăm và có liên quan đến tương lai của Frank Lampard, người học trò cũ mà ông yêu mến.

Liệu Chelsea có đáp ứng yêu cầu của Mourinho
Liệu Chelsea có đáp ứng yêu cầu của Mourinho

Thời gian qua, Jose Mourinho đã khiến dư luận xôn xao với những phát biểu bóng gió rằng sẽ có một ngày trở lại dẫn dắt Chelsea. Cùng với những rắc rối xảy ra ở Real Madrid mùa giải năm nay, dư luận đồn thổi rằng Hè tới, Mourinho chắc chắn sẽ rời Bernabeu và điểm đến của ông không nơi nào khác ngoài Stamford Bridge.

Nhưng liệu Chelsea có dễ dàng đưa Mourinho trở lại? Mới đây, tờ Mirror lại gây sốt khi công bố “yêu sách” mà Mourinho đưa ra với BLĐ đội bóng trước khi đặt bút ký vào hợp đồng.

Cụ thể, Mourinho muốn mức lương 12 triệu bảng/năm, cao hơn 2 triệu bảng so với thực lĩnh ở Real.

Bên cạnh đó, Mourinho muốn Lampard phải được trao hợp đồng mới. Lampard và Mourinho có mối quan hệ thân thiết khi cùng làm việc tại Chelsea. Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” tin rằng ở tuổi 35, tiền vệ người Anh vẫn còn hữu dụng trong kế hoạch của ông một khi về lại nhà cũ.

Lampard đã được một số CLB ở Mỹ nhòm ngó và đưa đề nghị về bản hợp đồng 3 năm. Thế nhưng, Lampard vẫn im lặng về tương lai bởi mong muốn của anh là được gắn bó trọn đời tại Stamford Bridge.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast