'Mourinho tái hợp Chelsea'

Giới truyền thông nước Anh đồng loạt đưa tin nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chính thức nhận lời trở lại sân Stamford Bridge.

Mourinho quyết định chia tay băng ghế huấn luyện của Real.
Mourinho quyết định chia tay băng ghế huấn luyện của Real.

Tờ The Sun cho biết Mourinho đã có bữa ăn tối thân mật với tỷ phú Abramovich tại một nhà hàng khu Tây London. Trong lần gặp mặt này, Mourinho đã chấp nhận thỏa thuận dẫn dắt Chelsea với mức lương 10 triệu bảng một mùa.

Đây xem ra mới chỉ là thỏa thuận sơ bộ giữa hai bên bởi Mourinho vẫn chưa chính thức chấm dứt hợp đồng tại Real. Vào ngày hôm qua, Daily Mail tiết lộ thông tin Chelsea sẽ phải trả 12 triệu bảng bồi thường cho Real nếu muốn có chiến lược gia 50 tuổi sau mùa giải này.

Về phía Chelsea, đội bóng này sẽ không công bố hợp đồng với Mourinho cho tới ngày 1/7 tới đây. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ chỉ chính thức trở lại chiếc ghế nóng của The Blues trước chuyến du đấu Đông Á. Nhiều khả năng đối thủ đầu tiên của ông trên cương vị huấn luyện viên Chelsea sẽ là đội bóng các siêu sao Thái Lan. Trận đấu này diễn ra vào ngày 17/7.

Tỷ phú Abramovich xử lý nhanh gọn thương vụ Mourinho.
Tỷ phú Abramovich xử lý nhanh gọn thương vụ Mourinho.

Trong buổi gặp mặt Abramovich, Mourinho cũng đã thêm vài cái tên vào danh sách chuyển nhượng mùa bóng mới. Ngoài tiền đạo Falcao, Mourinho còn muốn có Lewandowski, Andre Schurrle và Marouane Fellaini.

Với việc thống nhất sẽ chuyển về dẫn dắt Chelsea, Mourinho chuẩn bị chấm dứt ba năm phiêu lưu trên đất Tây Ban Nha. Danh hiệu cuối cùng mà "người đặc biệt" có thể giành được là chiếc cúp nhà vua khi Real đối đầu Atletico vào ngày 17/5 tới đây.

Theo VnExpress.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast