Nadal trở lại ấn tượng, Djokovic vẫn quá mạnh

Hạt giống số 3 thế giới Rafael Nadal vừa có chiến thắng ngoạn mục trước tay vợt người Pháp, Richard Gasquet 6-4 6-0 ở vòng 1 China Open.

China Open:

Rafael Nadal

Rafael Nadal

Kể từ sau chấn thương cổ tay cách đây 3 tháng, Nadal đã phải bỏ không tham dự US Open năm nay và đây là trận đấu đầu tiên của vợt từng có 14 danh hiệu Grand Slam sau khi bình phục. Với kết quả này, Nadal đã nâng thành tích đối đầu với Gasquet lên 13-0.

Ở một diễn biến khác, hạt giống số 1 thế giới Novak Djokovic đã không mấy khó khăn để vượt qua tay vợt người Tây Ban Nha, Guillermo Garcia-Lopez với tỷ số 6-2 6-1. Mục tiêu của Novak Djokovic ở giải đấu lần này là chức vô địch China Open lần thứ 5. Hồi năm ngoái, Novak Djokovic cùng với Serena Williams đã lần lượt đăng quang ở nội dung đơn nam và đơn nữ.

Novak Djokovic

Novak Djokovic

Các trận nội dung đơn nữ ở vòng 2 China Open hôm qua (30/9) cũng không có bất ngờ nào, khi các tay vợt thứ hạng cao đều nhanh chóng có được chiến thắng. Hạt giống số 1 thế giới Serena Williams đã đánh bại Tsvetana Pironkova 6-2 6-3, còn hạt giống số 2 Simona Halep cũng dễ dàng hạ gục Lin Zhu 7-5 6-4. “Búp bê Nga” Sharapova cũng vượt qua Svitolina sau 2 set với cùng tỷ số 6-2.

Serena William

Serena William

Một số trận đáng chú ý trong ngày hôm nay (1/10):

Đơn nam

Vòng 2

14h00 Djokovic – Pospisil

11h30 Berdych - Troicki

Đơn nữ

Vòng 2

13h30 Wozniacki - Stosur

11h30 Kvitova - Peng

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast