Neymar nghỉ hết World Cup vì gãy xương sống

Tiền đạo chủ lực Neymar của ĐT Brazil sẽ không thể góp mặt trong phần còn lại của World Cup 2014 vì gãy xương sống.

Neymar tỏ ra vô cùng đau đớn
Neymar tỏ ra vô cùng đau đớn

Chiến thắng 2-1 của Brazil trước Colombia tại tứ kết World Cup đã phải trả giá đắt với chấn thương của tiền đạo chủ lực Neymar. Phút 86, pha vào bóng bằng... đầu gối đầy ác ý của hậu vệ Juan Zuniga (Colombia) vào lưng Neymar đã khiến cho chân sút 22 tuổi (Brazil) đổ gục xuống trong đau đớn. Thậm chí anh phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế cáng ra ngoài sân khẩn cấp để tới chụp x-quang và kiểm tra thêm tại một bệnh viện ở Fortaleza.

Theo thông tin từ Daily Mail, Neymar đã gặp rắc rối lớn với cái lưng của mình và sẽ không thể ra sân trong cuộc đối đầu với ĐT Đức ở bán kết World Cup (03h00 ngày 9/7) cũng như phần còn lại của giải đấu. Sự vắng mặt của "Tiểu Pele" sẽ là tổn thất rất lớn của nước chủ nhà cũng như HLV Luiz Felipe Scolari, trong bối cảnh những lựa chọn còn lại của Selecao như Jo, Fred hay Hulk đều chưa tỏa sáng đúng như kỳ vọng.

World Cup 2014 đã khép lại với Neymar?

World Cup 2014 đã khép lại với Neymar?

HLV Luiz Felipe Scolari của ĐT Brazil xác nhận: "Tôi không nghĩ rằng cậu ấy có thể chơi trận đấu tiếp theo. Neymar đã khóc trong đau đớn. Có lẽ sẽ rất khó để có thể phục hồi nhanh chóng với chấn thương này. Lúc này chúng ta chỉ có thể hy vọng mọi chuyện rồi sẽ ổn".

Neymar đã ghi được 4 bàn thắng tại ngày hội lớn nhất hành tinh lần này và được coi là niềm hi vọng của Selecao trên con đường chinh phục chiếc cúp vàng thứ 6 trong lịch sử.


Ngoài trường hợp của Neymar, HLV Scolari còn đang đau đầu với sự vắng mặt của thủ quân Thiago Silva (bị treo giò). Vị trí của ngôi sao đang khoác áo PSG đang được cân nhắc thay thế bởi Dante hoặc Henrique.

Nguồn: BÓNG ĐÁ +

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast