Nghi Xuân khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VII năm 2013

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (15/12), huyện Nghi Xuân long trọng khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VII năm 2013.

Đại hội TDTT huyện Nghi Xuân lần thứ VII thu hút gần 500 vận động viên, tham gia thi đấu ở 8 bộ môn: quần vợt, bóng chuyền nam, kéo co nam, kéo co nữ, bóng đá thiếu niên, bong chuyền nữ, cờ tướng và điền kinh.

Trong những năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, phong trào TDTT trên địa bàn huyện Nghi Xuân phát triển khá toàn diện, đông đảo tầng lớp nhân dân tham gia luyện tập thể thao. Huyện đã huy động nguồn lực đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ luyện tập… nhằm đẩy mạnh phát triển phong trào TDTT, phát huy cao nhất đời sống tinh thần cho nhân dân.

Đại hội là dịp biểu dương sức mạnh của Đảng bộ và nhân dân toàn huyện, đánh giá sự phát triển của hoạt động TDTT trong quần chúng nhân dân, các tổ chức, đơn vị. Đồng thời cũng là dịp để các vận động viên được cọ xát, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm thi đấu. Qua đây, nhằm phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu đại hội TDTT toàn tỉnh sắp tới.

Thành công của đại hội TDTT lần này là điều kiện để Nghi Xuân tiếp tục đẩy mạnh phong trào TDTT trong huyện, nhân rộng và phát động phong trào “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Thêm một số hình ảnh tại lễ khai mạc:

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast