“Người hâm mộ VN có cơ hội gặp Ronaldo”

Đó là tuyên bố của bà Lê Huỳnh Phương Thục - Giám đốc tiếp thị Castrol BP Petco VN - sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo gia nhập “gia đình” bóng đá Castrol.

Ronaldo trong màu áo Castrol - Ảnh do Castrol cung cấp
Ronaldo trong màu áo Castrol - Ảnh do Castrol cung cấp

* Ronaldo đến với Castrol thế nào, thưa bà?

- Tháng 5-2009, công ty mẹ Castrol ở Anh đã ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo trong việc làm đại sứ thương hiệu toàn cầu. Hợp đồng với Ronaldo kéo dài đến năm 2011 bao gồm các hoạt động mà anh sẽ đại diện cho các sáng kiến về bóng đá của Castrol trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Ronaldo thỏa thuận với Castrol trong việc sẽ mang lại cho các CĐV trên toàn thế giới cơ hội gặp gỡ trực tiếp với anh.

* Nghĩa là Castrol sẽ đưa Ronaldo sang VN như từng đưa ngôi sao David Beckham đến VN vào năm 2003?

- Hợp đồng của Ronaldo với Castrol kéo dài đến năm 2011 nên chúng tôi vẫn còn thời gian để đề nghị lên công ty mẹ xem xét việc này. Trước mắt, chúng tôi đang chuẩn bị một chương trình nhằm đưa các CĐV VN sang CLB Real Madrid - nơi Ronaldo khoác áo - để chứng kiến buổi trình diễn kỹ thuật, kỹ năng cũng như có thể giao lưu với Ronaldo...

* Chuyến đi này sẽ tiến hành vào lúc nào, thưa bà?

- Khoảng đầu năm tới, chương trình sẽ chính thức bắt đầu. Hình thức tiến hành được thực hiện qua việc bốc thăm may mắn khi mua sản phẩm Castrol. Điều này cũng giống như chương trình dành cho người hâm mộ VN trúng hai vé đi xem chung kết Euro 2008 mà chúng tôi từng thực hiện.

* Tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo đang đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi VCK World Cup 2010 - giải đấu mà Castrol cũng là nhà tài trợ chính. Bà nghĩ gì về điều này?

- Tôi mong Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha có thể giành vé dự VCK World Cup 2010 ở Nam Phi.

Nguồn: Tuổi Trẻ Online

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast