Người mẫu Thanh Trúc dự thi Miss Beauty of the World

Giải Vàng “Ngôi sao người mẫu 2010” Châu Đoàn Thanh Trúc sẽ đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham dự cuộc thi “Miss Beauty of the World” diễn ra tại Trung Quốc từ ngày 26/4 - 11/5 tới.

Người mẫu Thanh Trúc dự thi Miss Beauty of the World ảnh 1

Châu Đoàn Thanh Trúc và Võ Hoàng Phi đoạt giải Vàng “Ngôi sao người mẫu 2010” (Ảnh: Hương Giang)

Châu Đoàn Thanh Trúc sinh năm 1989, hiện đang là sinh viên năm thứ ba, chuyên ngành kế toán trường Đại học Bán công Hoa sen, TP. Hồ Chí Minh.

Sở hữu chiều cao 1m72, số đo ba vòng 80 - 60 - 90, theo đuổi con đường người mẫu từ năm 18 tuổi nhưng phải đến khi giành giải Vàng cuộc thi “Ngôi sao người mẫu 2010”, Thanh Trúc mới được nhiều người biết đến.

Với chiều cao nổi trội, phong thái trình diễn tự tin và đặc biệt là niềm đam mê với nghề người mẫu, “chân dài” 21 tuổi này đã được công ty người mẫu PL tin tưởng đề cử tham gia cuộc thi “Miss Beauty of the World”.

“Lần đầu tiên tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn, tôi rất hồi hộp. Để chuẩn bị cho cuộc thi kéo dài 20 ngày tại Trung Quốc, tôi phải bảo lưu kết quả học tập để việc chuẩn bị được chu đáo hơn”, Thanh Trúc chia sẻ.

Người mẫu Thanh Trúc dự thi Miss Beauty of the World ảnh 2

Ngoài phong thái trình diễn tự nhiên, Thanh Trúc còn có lợi thế là nụ cười rạng rỡ, thân thiện

Trong thời gian này, ngoài việc học múa chuẩn bị cho phần thi tài năng, cô người mẫu trẻ còn được “đàn chị” Chung Thục Quyên kèm cặp. Với kinh nghiệm từ nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, Thục Quyên sẽ chia sẻ với Thanh Trúc nhiều bài học bổ ích đồng thời hướng dẫn cô cách trả lời ứng xử, đi đứng, tạo dáng trước ống kính.

Tại cuộc thi này, phần thi áo dạ hội, cũng như tham gia các buổi tiệc lớn Thanh Trúc chọn mặc dạ hội của nhà thiết kế Văn Thành Công, phần thi áo truyền thống người đẹp chọn trang phục của nhà thiết kế Thuận Việt.

Người mẫu Thanh Trúc dự thi Miss Beauty of the World ảnh 3

Thanh Trúc trong mẫu thiết kế dạ hội

Được biết, giải Đồng trong cuộc thi “Ngôi sao người mẫu 2010”, Nguyễn Đỗ Bắc Linh hiện tại cũng đang gấp rút học hỏi, luyện tập cùng với Thanh Trúc để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Bikini 2010 diễn ra từ ngày 14/5 - 1/6 tại Trung Quốc…

Cuộc thi “Miss Beauty of the World 2010” năm nay với sự hiện diện của gần 60 nhan sắc rực rỡ đến từ các nước trên thế giới sẽ kéo dài từ ngày 26/4 - 11/5 tại thành phố Trương Gia Giới (tỉnh Hồ Nam) và Thanh Đảo (tỉnh Sơn Đông) của Trung Quốc.

Bộ ảnh do người mẫu Thanh Trúc thể hiện; Photo by Phạm Hoài Nam; Make & Hair : Phạm Tuấn; Fashion Collection: Văn Thành Công.

Nguồn: Dântrí.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast