"Người vận chuyển 4" trở thành bom xịt phòng vé

Mùa phim thu đông 2015 có tuần mở màn đầy ảm đạm khi “War Room” giành ngôi đầu phòng vé chỉ với chưa đầy 10 triệu USD.

Tưởng như là cái tên sáng giá nhất trong số các tân binh ra rạp tại Bắc Mỹ tuần qua, song, tập phim tái khởi động thương hiệu Người vận chuyển lại có kết quả ra mắt tệ hại.

Tập phim mới của thương hiệu The Transporter là một thất bại về mặt thương mại đối với EuropaCorp.

Tập phim mới của thương hiệu The Transporter là một thất bại về mặt thương mại đối với EuropaCorp.

The Transporter: Refueled có mặt tại 3.434 cụm rạp nhưng rốt cuộc chỉ giúp hãng EuropaCorp thu về 7,1 triệu USD, đứng thứ năm trong danh sách các phim ăn khách. Tại các thị trường quốc tế, tình hình có vẻ sáng sủa hơn một chút khi phim thu 10 triệu USD từ 27 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Trong Refueled, tài tử Ed Skrein thay thế Jason Statham sắm vai người vận chuyển Frank Martin. Tuy nhiên, bộ phim mới bị cả đại chúng lẫn giới phê bình quay lưng. Điều tra từ Cinema Score cho thấy, khán giả tới rạp chỉ cho phim điểm B-. Còn kết quả tổng hợp từ các bài phân tích trên Rotten Tomatoes hiện chỉ là 18%.

Trên thực tế, The Transporter: Refueled còn xếp dưới một tân binh khác không mấy được chú ý trước giờ ra rạp là A Walk in the Woods. Tác phẩm của hai tài tử đầu bạc Robert Redford và Nick Nolte là chuyến bộ hành thám hiểm dãy Appalachian đầy hài hước của hai người bạn già. Sau ba ngày trình chiếu, phim thu 8,1 triệu USD từ 1.960 cụm rạp.

A Walk in the Woods giành kết quả khả quan nhờ đối tượng khán giả cao tuổi.

A Walk in the Woods giành kết quả khả quan nhờ đối tượng khán giả cao tuổi.

Đúng như dự đoán, ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ tuần qua thuộc về tác phẩm chính kịch lấy đề tài tôn giáo mang tên War Room. Chỉ có mặt tại 1.526 cụm rạp nhưng phim vẫn kịp thu về 9,4 triệu USD. Song, đây là thành tích thấp nhất của một bộ phim giành ngôi quán quân tuần kể từ đầu năm 2015 tới nay.

Tác phẩm tiểu sử Straight Outta Compton về nhóm nhạc rap N.W.A. lui xuống thứ hai với 8,8 triệu USD từ 3.097 cụm rạp. Hiện phim vừa cán mốc 150 triệu USD nội địa, một thành công nằm ngoài mong đợi đối với nhà phát hành Universal.

Ba bộ phim mới ra rạp tại Bắc Mỹ trong cuối tuần này.

Ba bộ phim mới ra rạp tại Bắc Mỹ trong cuối tuần này.

Cuối tuần này, có ba bộ phim mới được khởi chiếu trên diện rộng tại Bắc Mỹ: phim tâm lý 90 Minutes in Heaven, tác phẩm giật gân The Perfect Guy và tác phẩm hài - kinh dị The Visit.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ từ 4/9 tới 6/9:

1. War Room: 9,35 triệu USD

2. Straight Outta Compton: 8,85 triệu USD

3. A Walk in the Woods: 8,4 triệu USD

4. Mission: Impossible - Rogue Nation: 7,15 triệu USD

5. The Transporter Refueled: 7,13 triệu USD

6. No Escape: 4,45 triệu USD

7. The Man From U.N.C.L.E.: 3,45 triệu USD

8. Un Gallo con Muchos Huevos: 3,4 triệu USD

9. Sinister 2: 3,37 triệu USD

10. Inside Out: 3,15 triệu USD

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast