Nhiều CĐV Việt Nam sẽ không có vé vào sân xem trận chung kết Việt Nam - Malaysia

Trước thềm trận chung kết, đội tuyển U23 Việt Nam thoải mái thả lỏng tinh thần. CĐV Việt Nam tới tấp sang Viêng Chăn bằng đủ mọi phương tiện. Sáng nay, những người đã có mặt tại Viêng đang theo bám các điểm bán vé để mua vé vào sân.

Ban tổ chức điểm bán vé đang giải thích cho CĐV Việt Nam

Trận chung kết bóng đá nam tại Seagames sắp khởi tranh, chiều 16-12 đội tuyển U23 Việt Nam có buổi tập nhẹ, chủ yếu thư giãn trên sân cỏ để thả lỏng mình là chính. Mục đích của thầy Tô nhằm tạo sự thoải mái tinh thần cho cho toàn đội trước thềm trận đấu quan trọng chiều nay.

Tình hình vé vào cổng xem các trận chung kết giữa VN - Malaysia và cả trận tranh giải tư giữa Lào và Singapore được khán giả hâm mộ và CĐV tại Viêng Chăn rất quan tâm. Theo thông tin vỉa hè, vé vào cổng cả hai sân đã bán hết. Các CĐV đến từ Việt Nam càng thêm sốt ruột vì sợ cất công sang Viêng mà không mua được vé vào sân để tiếp lửa tinh thần cho đội tuyển U23 VN thì thật uổng công vô ích. Do đó, tại các điểm bán vé hai ngày nay luôn đông kín người đến chờ mua vé làm tắc ngẽn cả giao thông.

CĐV Việt Nam đến mua vé mỗi lúc càng đông thêm

Theo thông tin từ BTC, vé xem bóng đá của cả hai sân Quốc gia và Chao Anouvong đã được tổ chức bán tại hai địa điểm, điểm bán vé thuộc đường Hoong Kay Keo bán 18.000 vé và điểm thuộc đường Ku – Đin gần 10.000 vé. Đến trưa 16-12, cả hai địa điểm này chưa bán ra một vé nào.

Chị Lê Thị Ngọc Huyền đi theo đoàn CĐV đến từ Huế đã ăn nằm chờ chực tại điểm bán vé Sủn Ty gô thuộc đương Ku – Đin gần hai ngày nay vẫn chưa mua được vé. Ngoại trừ các đoàn CĐV đi theo tua du lịch thì có vé phục vụ theo tua, còn các đoàn CĐV đi tự do theo đường bộ đến nay vẫn chưa mua được vé và hầu như tất cả họ chỉ biết nhờ bạn bè thân, quen mua qua điện thoại rất thắc thỏm.

Cùng với CĐV đến từ Việt Nam, khán giả hâm mộ ở Thành phố Viêng Chăn bỏ cả công việc buôn bán để theo mua vé vào sân nhưng đến nay vẫn chưa có vé. Được biết, vé xem bóng đá cho các trận đã được BTC triển khai bán rộng rãi từ trước ngày khai mạc Seagames.

Con em CĐV Hà Tĩnh sang Vientiane sát cánh cùng đội tuyển VN

Được biết, giá vé khán đài A,C được bán với giá 100.000kip, vé vào cửa khán đài B,D là 70.000kip/vé. . Cũng theo thông tin từ VN, hiện các tua du lịch sang Vientiane đã cháy chỗ. Đặc biệt, CĐV Hà Tĩnh sang Viêng với số lượng ngày càng đông. Các mặt hàng phục vụ CĐV Việt nam như áo, cờ Tổ quốc và băng rôn khẩu hiệu được bày bán kín cả hai bên vỉa hè đường Quốc lộ 13.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast