Nhiều hoạt động thiết thực hướng về biển đảo Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Tối 3/7, UBND huyện Can Lộc phối hợp với Trung tâm văn hóa điện ảnh Hà Tĩnh tổ chức chương trình tuyên truyền và chiếu phim với chủ đề “Bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam”.

Đông đảo người dân Can Lộc đến thưởng thức các bộ phim nói về biển đảo Việt Nam
Đông đảo người dân Can Lộc đến thưởng thức các bộ phim nói về biển đảo Việt Nam

Trong chương trình, đông đảo cán bộ và nhân dân huyện Can Lộc được xem các bộ phim tài liệu nói về chủ quyền biển đảo của Tổ quốc và một bộ phim về tuyến đường Hồ Chí Minh trên biển.

Đây là một trong những chương trình ý nghĩa nhằm tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo của nước ta trong lúc Trung Quốc tiếp tục thách thức việc bằng bảo vệ gian khoan trái phép Hải Dương 981 hạ đặt trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

* Trước đó, Đoàn cán bộ BĐBP Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi tặng quà (5 triệu đồng) cho gia đình ông Nguyễn Hồng Kính và bà Phạm Thị Tuyết tại thôn Trần Phú, xã Thạch Trị, Thạch Hà.

Gia đình ông Kính bà Tuyết có con là thiếu tá Nguyễn Anh Minh, hiện công tác trên tàu kiểm ngư 761, làm nhiệm vụ trên vùng biển Hoàng Sa.

Thay mặt gia đình, ông Kính cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của BĐBP Hà Tĩnh, hứa tiếp tục động viên con vững vàng nơi đầu sóng ngọn gió để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của tổ quốc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast