Những chiếc váy không thể rời mắt của Á hậu Huyền My

Váy dạ hội lộng lẫy là trang phục điển hình thể hiện sự nổi bật của Á hậu Huyền My trong nhiều sự kiện mà cô tham gia thời gian vừa qua.

Những chiếc váy không thể rời mắt của Á hậu Huyền My ảnh 1

Được xem là một trong những Á hậu xây dựng hình ảnh thành công nhất từ trước đến giờ, Huyền My được đông đảo công chúng đón nhận. Với gương mặt mang vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính, Huyền My cũng từng bước chứng minh gu thời trang đẳng cấp của mình. Nếu như sau khi đăng quang, Huyền My trung thành với những chiếc váy ôm sát cơ thể khoe tối đa những đường cong “chết người” thì phong cách sau này của cô gái cũng không thay đổi quá nhiều.

Những chiếc váy không thể rời mắt của Á hậu Huyền My ảnh 2

Tuy nhiên, những trang phục cô lựa chọn thường theo hơi hướng kín đáo, cổ điển. Chiếc đầm đuôi cá trắng tinh khiết khéo khoe vẻ đẹp tươi trẻ và trong sáng của á hậu, chiếc cổ kín đáo kết hợp với vòng nổi bật khiến cô trở nên nền nã và thanh lịch.

Những chiếc váy không thể rời mắt của Á hậu Huyền My ảnh 3

Gần đây Huyền My táo bạo hơn khi liên tục lựa chọn những thiết kế xẻ cổ sâu. Với chất liệu nhẹ nhàng tôn được vẻ sang trọng cho người mặc, chiếc đầm đỏ nổi bật này đã giúp cho Huyền My ghi điểm tuyệt đối.

Những chiếc váy không thể rời mắt của Á hậu Huyền My ảnh 4

Chiếc đầm tím xen kẻ trắng quyến rũ với thiết kế lệch vai khiến cho Huyền My khoe được đôi vai thon gọn và trắng mịn.

Những chiếc váy không thể rời mắt của Á hậu Huyền My ảnh 5

Lột xác với hình ảnh sang trọng và vô cùng sexy, Huyền My dường như trưởng thành hơn rất nhiều. Diện cùng một thiết kế với hoa hậu Đặng Thu Thảo nhưng Huyền My không bị trở nên nhàm chán và mờ nhạt. Ngược lại, cô biết cách làm mới mình với những phụ kiện đi kèm tinh tế như bộ đôi dây chuyền, bông tai nhỏ nhắn cùng chiếc ví lấp lánh tôn lên vẻ quý phái.

Những chiếc váy không thể rời mắt của Á hậu Huyền My ảnh 6

Một thiết kế xuyên thấu không kém phần táo bạo giúp Huyền My chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất. Tay áo buông lơi tạo nên điểm nhấn đắt giá cho bộ cánh.

Những chiếc váy không thể rời mắt của Á hậu Huyền My ảnh 7

Với phần ngực áo tựa như những chiếc vỏ ngọc trai tinh tế và lạ mắt, thiết kế trên đã đặt một mốc son cho hành trình thời trang của á hậu Huyền My. Chất liệu mới lạ, kiểu dáng đẹp mắt và tôn dáng người mặc là những gì bộ trang phục trên mang lại.

Những chiếc váy không thể rời mắt của Á hậu Huyền My ảnh 8

Biến hóa với hình ảnh mới lạ và có phần độc đáo, Huyền My tựa như một nàng công chúa trong xứ sở thần tiên. Với phụ kiện đẹp mắt và được kết hợp đồng điệu với bộ trang phục, Huyền My đã cho thấy sự tinh tế cũng như gu ăn mặc cực ổn định và thời thượng của mình.

Những chiếc váy không thể rời mắt của Á hậu Huyền My ảnh 9

Chiếc đầm đen pha ren khiến cho á hậu thêm phần chững chạc nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ.

Theo Thanh Phương/Vietnamnet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast