Những lỗi thời trang khiến phái mạnh kém phong độ

Đầu tư kinh phí lớn cho trang phục chưa chắc giúp phái mạnh trông lịch lãm, sang trọng trong mắt phái đẹp, nhất là khi bạn mắc phải 1 trong các lỗi thời trang phổ biến sau đây.

1. Mang nhầm tất. Đây là một trong những sai lầm thường gặp nhất của cánh mày râu. Đôi tất trắng thể thao vô tình sẽ làm “mất điểm” phong cách công sở. Các loại tất màu tối, ít hoa văn, họa tiết và có chất liệu không quá mỏng là gợi ý đáng cân nhắc khi đóng bộ cùng quần âu và sơ mi lịch lãm.

1. Mang nhầm tất. Đây là một trong những sai lầm thường gặp nhất của cánh mày râu. Đôi tất trắng thể thao vô tình sẽ làm “mất điểm” phong cách công sở. Các loại tất màu tối, ít hoa văn, họa tiết và có chất liệu không quá mỏng là gợi ý đáng cân nhắc khi đóng bộ cùng quần âu và sơ mi lịch lãm.

Những lỗi thời trang khiến phái mạnh kém phong độ ảnh 2

2. Giày có quá nhiều chi tiết trang trí. Những đôi giày công sở kiểu dáng đơn giản, tinh tế, hoặc tiết giảm tối đa chi tiết trang trí và đường viền sẽ giúp set đồ công sở sang trọng hơn hẳn.

Những lỗi thời trang khiến phái mạnh kém phong độ ảnh 3

3. Dây nịt “hoa lá cành”. Sợi dây to bản với bề mặt quá nhiều họa tiết rườm rà chỉ khiến người đối diện “hoa mắt”. Trong trường hợp này, các loại dây thắt lưng đơn giản, tinh tế là lựa chọn rất đáng tham khảo.

Những lỗi thời trang khiến phái mạnh kém phong độ ảnh 4

4. Áo thun in họa tiết graphic. Các kiểu áo này hầu như chỉ phù hợp với những cậu nhóc tuổi teen. Cánh mày râu sẽ “ghi điểm” hơn hẳn nếu biết chọn áo thun tối giản và chỉ có các sọc ngang nhỏ, màu đơn sắc.

Những lỗi thời trang khiến phái mạnh kém phong độ ảnh 5

5. Quần jeans ống loe. Dù trào lưu mốt thập niên 80, 90 đang quay lại thì bạn vẫn nên cân nhắc trước kiểu các quần ống loe theo xu hướng này. Thay vào đó, quần jeans vừa vặn, có độ dài phủ mắt cá chân và kết hợp với giày bata, thể thao hợp mốt sẽ là lựa chọn “đắt giá” cho phái mạnh thêm sành điệu.

Những lỗi thời trang khiến phái mạnh kém phong độ ảnh 6

6. Mặc áo thun “ba lỗ” mọi lúc mọi nơi. Dù thoáng mát, dễ chịu nhưng đây không phải là trang phục mà bạn có thể vô tư mang đến chỗ công cộng. Để lịch sự hơn trong mắt người đối diện, các loại áo sát cánh có kiểu dáng kín đáo, kết hợp quần hoặc shorts jean rất đáng được bổ sung vào tủ đồ street style.

Những lỗi thời trang khiến phái mạnh kém phong độ ảnh 7

7. Nhầm lẫn đồ tập gym với trang phục thể thao. Phong cách thể thao trẻ trung, năng động đang lên ngôi. Tuy nhiên, cần cân nhắc thay trang phục tập gym thoải mái, rộng rãi với các set đồ jeans, denim và áo thun thanh lịch khi xuống phố. Dù cùng phong cách thể thao, nhưng 2 set đồ này thích hợp ở 2 không gian hoàn toàn khác biệt.

Những lỗi thời trang khiến phái mạnh kém phong độ ảnh 8

8. Trang phục rộng “thùng thình”. Đồ over size rất cá tính với phái đẹp, nhưng lại có khả năng “dìm hàng” phái mạnh. Chọn các thiết kế vừa vặn, phối chúng theo cùng một bảng màu sẽ giúp bạn phong độ và quyến rũ hơn.

Những lỗi thời trang khiến phái mạnh kém phong độ ảnh 9

9. Mũ nón quá “màu mè”. Nón lưỡi trai, mũ len màu đơn sắc sẽ mang lại vẻ đẹp cá tính, sành điệu cho phái mạnh. Và nên tránh xa những loại mũ lòe loẹt với quá nhiều màu sắc, chi tiết trang trí nhí nhảnh.

Những lỗi thời trang khiến phái mạnh kém phong độ ảnh 10

10. Râu tóc “lùm xùm”. Lười cạo râu hoặc để tóc không gọn gàng cũng là một trong những cách nhanh nhất khiến bạn bị mất điểm phong độ. Vì vậy, cần dành thời gian chăm chút cho ngoại hình bên cạnh trang phục, phụ kiển, để luôn là quý ông sang trọng và thanh lịch.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast