Nóng: Real Madrid "chấm" Depay thay thế Ronaldo

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid vừa bất ngờ đưa tân binh của Man United, Memphis Depay vào tầm ngắm nhằm thay thế Ronaldo trong tương lai.

“Real Madrid sắp bắt đầu một cuộc chiến mới với Man United”, tờ Don Balon của Tây Ban Nha giật dòng tít.

Phát biểu mới đây của Cris Ronaldo rằng “không chắc tương lai sẽ ra sao” khiến chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez phải gấp rút tìm người thay thế. Ông chủ Nhà trắng tỏ ra rất ngưỡng mộ tài năng của Memphis Depay và muốn anh trở thành ngôi sao mới tại Bernabeu.

Ronaldo lại gây xôn xao khi nói không rõ tương lai ra sao

Phong độ ghi bàn của CR7 vẫn rất tốt (tính đến thời điểm này là 13 bàn/13 trận) nhưng 2-3 tháng nữa, anh sẽ bước sang tuổi 31 và chẳng biết sự ổn định còn có thể duy trì.

Trong khi Depay năm nay mới 21 tuổi và được coi là một trong những cầu thủ triển vọng nhất châu Âu. Anh ta có tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm uy lực, sức vóc tựa như một Ronaldo phiên bản 2.

Vấn đề nằm ở chỗ, Man United đã tuyên bố “cạch mặt” Real Madrid sau vụ De Gea và Ramos. Nếu muốn tái thiết sự hợp tác, không còn cách nào khác là “Los Blancos” phải dùng thật nhiều tiền để hi vọng “Quỷ đỏ” nhả người.

Ngài Perez sẵn sàng chi tới 65 triệu euro cho Depay nhưng Man United hẳn sẽ không chấp nhận. Con số mà “The Red Devils” muốn lên tới 90 triệu euro, mức phí sánh ngang với những siêu sao hiện tại như Suarez, Neymar, James Rodriguez.

Memphis Depay được ông chủ Real Madrid đưa vào tầm ngắm

Hi vọng của Real là Depay đang không được lòng HLV Van Gaal. Nhiều trận gần đây, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan bị ông thầy đồng hương đẩy lên ghế dự bị sau chuỗi màn trình diễn nghèo nàn, và vẫn chưa có dấu hiệu tốt đẹp trong mối quan hệ giữa hai người.

Về phía Ronaldo, anh nhiều lần trong tin đồn sẽ quay về khoác áo Man United. Hậu vệ Evra thậm chí tiết lộ 2 ngày trước rằng nếu Sir Alex chưa giải nghệ, Ronaldo và Man United đã tái hợp.

Theo Khampha.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast