Penelope Cruz có thể thành Bondgirl trong tập mới

Nếu nhận lời xuất hiện trong tập 24 về Điệp viên 007, minh tinh người Tây Ban Nha sẽ trở thành Bondgirl già nhất từ trước tới nay khi ở tuổi 40.

Sau thành công của Skyfall vào năm ngoái với doanh thu hơn 1 tỷ USD, các nhà sản xuất bắt tay vào thực hiện tập phim thứ 24 về chàng điệp viên hào hoa James Bond. Sau khi Daniel Craig và đạo diễn Sam Mendes xác nhận trở lại với vai diễn 007, nhiều khán giả quan tâm xem ai sẽ là Bondgirl tiếp theo. Theo một vài nguồn tin, Sam nhắm minh tinh người Tây Ban Nha, Penelope Cruz, cho Bond 24.

Ở tuổi 40, Penelope Cruz vẫn có sức hấp dẫn khó cưỡng lại.

Ở tuổi 40, Penelope Cruz vẫn có sức hấp dẫn khó cưỡng lại.

Ở tuổi 40, Penelope Cruz sẽ là Bondgirl già nhất từng sánh vai bên 007. Tuy nhiên, vẻ bốc lửa, gợi cảm của minh tinh người Tây Ban Nha vẫn đủ sức “đốt mắt” hàng triệu khán giả. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức cô có nhận lời hay không.

Bond 24 vẫn còn trong giai đoạn dự án nhưng những thông tin về tựa đề của tập phim này xuất hiện ngày càng nhiều. Theo tờ The Sun của Anh, tên gọi của tập phim tiếp theo về James Bond sẽ là Devil May Care, dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn Sebastian Faulks. Nội dung của cuốn sách này cũng chính là nội dung của bộ phim.

Cuốn tiểu thuyết này được xuất bản năm 2008 để kỷ niệm ngày sinh lần thứ 100 của nhà văn Ian Fleming, cha đẻ của nhân vật điệp viên 007. Trong cuốn sách này, James Bond đối đầu với một nhà hóa học có tên Tiến sĩ Julius Gorner, kẻ muốn kiểm soát nước Anh.

Daniel Craig tiếp tục làm James Bond trong tập phim thứ 24 về nhân vật này.

Daniel Craig tiếp tục làm James Bond trong tập phim thứ 24 về nhân vật này.

Câu chuyện có bối cảnh vào năm 1967 và được coi là phần tiếp theo của cuốn tiểu thuyết The Man with the Golden Gun do Ian Fleming viết. Cuốn tiểu thuyết này của Fleming từng được chuyển thể vào năm 1974 với tài tử Roger Moore thủ vai điệp viên 007.

Tuy nhiên, thông tin về tựa đề của Bond 24 vẫn chưa được xác thực. Cả đạo diễn Sam Mendes và các nhà sản xuất chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào.

Trước đó, Sam Mendes từng có ý định rút lui khỏi các dự án làm phim về điệp viên 007. Tuy nhiên, đạo diễn 47 tuổi này đổi ý sau cuộc nói chuyện với các nhà sản xuất. “Thật khó từ chối lời đề nghị rất hào phóng để thực hiện tập phim Bond tiếp theo của Barbara Broccoli và Michael G. Wilson”, lời thừa nhận này của Mendes với tạp chí Empire có thể lý giải sự thay đổi quyết định của ông.

Dự kiến, Bond 24 ra mắt vào ngày 6/11/2015.

Theo VnExpress.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast