Phối trang phục đẹp cùng áo choàng dáng dài

Những cách kết hợp đơn giản món thời trang được phái đẹp ưa chuộng trong tiết trời se lạnh.

Phối trang phục đẹp cùng áo choàng dáng dài ảnh 1

Đối với những bạn gái có chiều cao lý tưởng và thân hình mảnh dẻ, áo choàng dáng dài là trang phục giúp họ xây dựng phong cách thời trang cá nhân trở nên thu hút hơn.

Phối trang phục đẹp cùng áo choàng dáng dài ảnh 2

Phối trang phục đẹp cùng áo choàng dáng dài ảnh 3

Có rất nhiều cách mix trang phục đẹp cùng áo choàng dài, nhưng đơn giản nhất vẫn là việc sử dụng chúng cùng các kiểu quần có khả năng ôm gọn đôi chân như: skinny, legging.

Phối trang phục đẹp cùng áo choàng dáng dài ảnh 4
Phối trang phục đẹp cùng áo choàng dáng dài ảnh 5

Áo choàng phom dáng rộng dễ tạo nên sự 'cồng kềnh' chúng thường được kết hợp với các mẫu trang phục ôm, vừa vặn với hình thể để mang đến sự cân đối cho tổng thể.

Phối trang phục đẹp cùng áo choàng dáng dài ảnh 6

Phối trang phục đẹp cùng áo choàng dáng dài ảnh 7

Ngoài người bạn đồng hành lý tưởng là quần jean skinny, áo khoác oversized còn dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu váy ngắn, váy suông.

Phối trang phục đẹp cùng áo choàng dáng dài ảnh 8
Phối trang phục đẹp cùng áo choàng dáng dài ảnh 9

Cùng với áo ấm, bốt da với nhiều kiểu dáng là phụ kiện góp phần khẳng định sắc thái đặc trưng của phong cách thời trang mùa đông.

Ở xu hướng thu đông năm nay, giày vải đế bệt, giày thể thao lại mang đến cách phối trang phục khai thác nét khỏe khoắn và năng động cho bạn gái.

Ở xu hướng thu đông năm nay, giày vải đế bệt, giày thể thao lại mang đến cách phối trang phục khai thác nét khỏe khoắn và năng động cho bạn gái.

Theo Khánh Minh/ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast