Quỳnh Nga gợi cảm với đồ công sở

Nàng Vũ Vũ "xấu xí" trong "Lập trình cho trái tim" bỗng biến thành nữ nhân viên văn phòng xinh đẹp, quyến rũ, khi khoác lên mình bộ trang phục công sở của Trali.

Trở thành Miss Auditon 2006, tham gia nhóm nhạc Đồ Rê Mi, nhưng cái tên Quỳnh Nga chỉ thực sự hot khi bộ phim hài hước về dân IT mà cô thủ vai chính lên sóng, giành được tình cảm của khán giả.

Trong Lập trình cho trái tim, Quỳnh Nga vào vai Cá Sấu Chúa, một cô gái vẻ ngoài không được xinh đẹp nhưng luôn biết cách vượt qua mọi khó khăn để có được thành công trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu. Từ một vịt bầu xấu xí, cô đã dần xinh đẹp hơn trong mắt mọi người, một phần nhờ tài năng, một phần nhờ những bộ trang phục công sở hiện đại cô mặc.

Ở ngoài đời, Quỳnh Nga cũng rất thích các trang phục công sở và cô thường tìm đến thương hiệu thời trang Trali. Miss Audition 2006 cho biết, các trang phục của Trali ôm sát cơ thể, làm toát lên những đường cong gợi cảm của cô.

Quan trọng hơn, trang phục không hề hở hang mà rất kín đáo, tạo sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Các mẫu thiết kế và màu sắc trang phục của Trali rất trẻ trung, hiện đại khiến Quỳnh Nga cảm thấy mình năng động hơn. Là một khách hàng quen của Trali nhưng cô rất bất ngờ khi được Trali mời làm người mẫu trong bộ sưu tập thời trang hè mới nhất.

Từ 8h sáng, Quỳnh Nga đã có mặt tại địa điểm hẹn và nhanh chóng chuẩn bị cho buổi chụp hình.

Cô tạo dáng chuyên nghiệp khiến cả êkíp có thêm hứng làm việc. Suốt một ngày ròng rã theo êkíp đi chụp hình tại nhiều địa điểm ở Hà Nội nhưng Quỳnh Nga không hề tỏ ra mệt mỏi. Trước ống kính máy ảnh, cô luôn thể hiện được hình ảnh của một nữ nhân viên văn phòng năng động và gợi cảm.

Showroom 1: 139 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 043 8569844 (ext 101)

Sắp khai trương show room 2: tầng 1 Trung Tâm Thương Mại The Manor, Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Website: http://www.trali.com.vn/

Mail: info@trali.com.vn

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast