Real Madrid sắp có thần đồng 13 tuổi của Brazil

Tài năng 13 tuổi của bóng đá Brazil, Luiz Henrique dos Santos có lẽ là cái tên mới nhất sẽ gia nhập Real Madrid.

Thông tin từ báo chí Brazil vào ngày hôm 24/2 khẳng định, đội bóng đang dẫn đầu Liga, Real Madrid đang tiến gần với việc chiêu mộ thành công tài năng 13 tuổi Luiz Henrique dos Santos.

Các tuyển trạch viên của Real bắt đầu chú ý tới Luiz Henrique sau khi xem một đoạn video được cha của cậu bé tải lên trang YouTube. Họ đã tiếp cận cậu bé, trao cơ hội được thử nghiệm tài năng ở Tây Ban Nha và bằng tài năng của mình, Dos Santos đã gây ấn tượng mạnh đối với đội ngũ huấn luyện. Thế nên, đội chủ sân Bernabeu đã tính đến chuyện gắn bó lâu dài với thần đồng này.

Luiz Henrique dos Santos- Ảnh Internet

“Khi tôi nhận thấy tài năng của cậu bé, tôi đã mua một chiếc máy quay để theo dõi sự phát triển của con tôi. Sau đó, tôi nảy lên ý tưởng là đăng tải nó lên trang You Tube. Người ta đã chú ý tới nó. Tôi đã rời bỏ công việc, gia đình và gia đình của tôi ở Alagoas để sát cánh, cùng đánh cược với tương lai của con trai mình”, Amaro dos Santos, bố của Luiz bộc bạch.

Nickname của Luiz Henrique là “Pety”, đặt theo tên thân mật của cựu danh thủ Flamengo, Dejan Petkovic. Sau quá trình huấn luyện cùng Real, Luiz bày tỏ: “Tôi đã tập luyện rất tốt. Những người bạn đồng lứa ở đây rất nhanh nhẹn và có kỹ thuật tốt. Ngôn ngữ cũng là một vấn đề nhưng tôi có thể hiểu được. Tôi nghĩ tôi có thể cải thiện khả năng của mình với sự đam mê.”

Việc có được Luiz quả là may mắn của Real bởi trước đó, Real Betis cũng đã nhòm ngó tới ngôi sao 13 tuổi này nhưng không thể hoàn thành thương vụ vì vấn đề tài chính.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast