Real Madrid và Barca "săn" Antonio Briseno

Theo tờ Sport của TBN, thủ quân ĐT U17 Mexico Antonio Briseno là “viên ngọc thô” mới nhất nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và Barca.

Briseno chính là đội trưởng ĐT U17 Mexico vô địch World Cup dành cho lứa tuổi U17 vừa được tổ chức tại Mexico. Màn trình diễn chói sáng tại giải đấu này đã giúp Briseno nằm trong tầm ngắm của không dưới 7 đội bóng tới từ châu Âu.

Trả lời phỏng vấn tờ Univision, hậu vệ thuộc biên chế của CLB Atlas, Mexico này thừa nhận rằng, Real Madrid, Barcelona, Valencia, Villarreal, Everton và Manchester City đang liên hệ với mình.

Antonio Briseno (trái) - Ảnh Getty
Antonio Briseno (trái) - Ảnh Getty

Tuy vậy, nhiều khả năng Briseno sẽ chưa rời Mexico ngay ở thời điểm này để tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Atlas trước khi chuyển ra nước ngoài thi đấu giống như Javier Hernandez. Tiền đạo có biệt danh “Hạt đậu nhỏ” này thành công từ khá sớm ở Mexico nhưng anh quyết định gắn bó với quê hương cho tới khi trưởng thành trước khi chuyển sang M.U.

“Tôi muốn noi gương Chicharito, người đã tỏa sáng rực rỡ ở Mexico và bây giờ anh ấy đang làm nên những điều kỳ diệu ở châu Âu. Tôi muốn nói theo những gì mà anh ấy đã làm”, Briseno tiết lộ trên tờ Univision.

Liên quan tới chuyển nhượng ở Barca, giám đốc thể thao của đội bóng này Andoni Zubizarreta tiết lộ rằng ông và các cộng sự đang khẩn trương tìm “đầu ra” cho Alexander Hleb và Gabi Milito, những người không còn tương lai ở Nou Camp.

“Chúng tôi đang tìm kiếm CLB mới cho Milito. Hleb đang trong quá trình hồi phục chấn thương và người đại diện của anh ấy cũng đang tìm kiếm bến đỗ mới. Sau hai mùa được cho mượn, Hleb phải rời Barca”, trang tribalfootball trích lời Zubizarreta.

Hiện Milito đang được Independiente của Argentina liên hệ và nhiều khả năng hậu vệ này sẽ trở về chơi bóng ở quê nhà. Trong khi đó, Hleb vẫn chưa có đội bóng nào dạm hỏi và chắc chắn Barca sẽ mất rất nhiều thời gian để “thanh lý” tiền vệ người Belarus.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast