Ronaldo giàu nhất hành tinh

BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 5/3.

Ronaldo là cầu thủ giàu nhất năm 2015
Ronaldo là cầu thủ giàu nhất năm 2015

- Trang Goal.com vừa công bố danh sách các cầu thủ bóng đá giàu nhất hành tinh, và dẫn đầu trong đó là siêu sao Cristiano Ronaldo với tổng tài sản vào khoảng 210 triệu euro.

- HLV Dunga đã chọn ra danh sách 23 tuyển thủ Brazil chuẩn bị cho các trận giao hữu với Pháp và Chile trong tháng này. Đáng chú ý là sự trở lại của hậu vệ trái Marcelo (Real Madrid) và tiền đạo Robinho (Santos).

- LĐBĐ Italia khẳng định họ đã lên kế hoạch hỗ trợ Parma tồn tại ở Serie A, và sẽ cử người đại diện đến sân Ennio Tardini thuyết phục các cầu thủ.

- Chân sút Luis Suarez xác nhận sẽ trở lại Anfield lần đầu tiên kể từ khi chuyển tới Barca để dự trận giao hữu tôn vinh Steven Gerrard sẽ diễn ra cuối tháng này.

Suarez sẽ trở lại Anfield
Suarez sẽ trở lại Anfield

- Kết quả thắng đầy may mắn trước Newcastle có thể khiến Louis van Gaal ăn mừng, nhưng Ryan Giggs không lạc quan như thế. Huyền thoại người xứ Wales tỏ ra đăm chiêu trước lối chơi thiếu thuyết phục của M.U.

- Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ phải 17 tuổi Cristian Manea từ CLB Viitorul Constanta của Romania. Cầu thủ “tuổi teen” này dự kiến sẽ kí hợp đồng 5 năm với The Blues trước khi được đem cho mượn.

- HLV Gus Poyet của Sunderland đã bị FA phạt vì lỗi cư xử không đúng mực ở trận gặp Hull City tại vòng 28 Premier League vừa qua.

- Người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba úp mở rằng PSG là một điểm đến đầy sức hút với thân chủ ông, mặc dù khẳng định tiền vệ trẻ người Pháp sẽ ở lại Juventus thêm ít nhất 1 mùa bóng nữa.

Pogba sẽ không rời Juve trong tương lai gần
Pogba sẽ không rời Juve trong tương lai gần

- Huyền thoại Paul Scholes đã không thể ngồi im khi chứng kiến M.U thắng may mắn Newcastle. Theo cựu tiền vệ người Anh, “Quỷ đỏ” đang ngày càng tệ hơn dù đã chi ra 220 triệu bảng trong 18 tháng qua.

- Theo người đại diện của tiền đạo Lukas Podolski, thân chủ của ông có thể sẽ rời Inter để chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng trong kỳ chuyển nhượng Hè.

- Chân sút Daniel Sturridge của Liverpool tuyên bố anh không cần nghỉ ngơi nhiều như ông thầy Brendan Rodgers lo ngại, bất chấp đã vắng mặt hầu như cả lượt đi của mùa giải vì chấn thương đùi.

- Real Madrid và Juventus đã thỏa thuận sẽ chỉ bán tiền đạo Alvaro Morata với giá 60 triệu bảng, và khoản tiền này sẽ được chia đôi.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast