Sắc thu trong Lookbook tháng 8

Lấy cảm hứng từ mùa thu, H&T mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm, thanh tao và cũng ngọt ngào trong Lookbook tháng 8 này.

Sắc thu trong Lookbook tháng 8 ảnh 1

Tiết trời trong trẻo và thơ mộng của mùa thu được thể hiện ở từng thiết kế trong Lookbook mới của thương hiệu thời trang công sở H&T ra mắt ngày 5/8 vừa qua. Những chiếc váy với đường cắt tinh tế, cầu kỳ cùng sắc màu pastel đặc trưng là điểm nhấn xuyên suốt Lookbook mùa này. Chất liệu vải được pha trộn giữa Organza và sạn Hàn, mang lại nét sang trọng, quý phái mà vẫn đơn giản, thanh khiết. Ngoài ra, H&T còn chú trọng sử dụng các chất liệu thời trang thân thiện với môi trường và làn da.

Các nhà thiết kế đã khai thác vẻ đẹp từ những đường cong quyến rũ của người phụ nữ. Sự uyển chuyển và mềm mại toát lên từ những thiết kế tỉ mỉ, chuẩn xác trong từng đường may, nét cắt, chấm phá. Thời trang H&T mang tới sự lựa chọn độc đáo và đa dạng với những chân juyp đột phá bằng chiếc khóa kéo hay chiếc áo sơ mi ôm sát, họa tiết phong phú, lạ mắt.

Nhân dịp này, thương hiệu tổ chức chương trình "“Nhân đôi tích điểm - Nhân đôi ưu đãi”, giảm giá lên tới 30% tất cả các thiết kế. Xem chi tiết chương trình tại đây.

Một số thiết kế nổi bật trong Lookbook tháng 8 của H&T fashion:

Theo ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast