Sam Smith nối tiếp Adele hát ca khúc chủ đề phim 007

Tài năng nhạc Soul người Anh Sam Smith, người sở hữu hàng loạt đĩa bạch kim sẽ tiếp nối "đồng hương" Adele thể hiện ca khúc chủ đề trong phim James Bond, phần mới nhất mang tên 007: Spectre.

Năm 2012, ca khúc Skyfall do Adele đồng sáng tác và trình bày đã góp phần làm nên thành công cho bộ James Bond thứ 23, đồng thời mang về giải thưởng Quả Cầu Vàng, giải thưởng Oscar cho hạng mục “Bài hát trong phim hay nhất”, giải thưởng Brit Award cho hạng mục “Đĩa đơn của năm” và giải Grammy cho hạng mục “Ca khúc viết cho phương tiện truyền thông nghe nhìn xuất sắc nhất”. Thành công này cũng là áp lực cho ê-kíp của Sam Smith.

Cũng như Adele, Sam được lựa chọn hát ca khúc chủ đề phim 007 sau khi đã thắng 4 tại lễ trao giải Grammy diễn ra tháng 2 năm nay. Ngoài ra, cần phải kể tới, vào tháng 4, cùng ngôi sao Mỹ Taylor Swift, Sam Smith đã dẫn đầu các đề cử giải Âm nhạc Billboard 2015. Theo tỉ lệ cá cược tại Anh, Sam Smith cũng là lựa chọn số 1 để trở thành ca sĩ hát chính trong Spectre, với tỉ lệ 2/1 so với Ellie Goulding, Lana Del Rey và Adele.

Nối gót Adele, Sam sẽ đồng sáng tác và thể hiện ca khúc chủ đề cho phần mới nhất của 007. Đó là ca khúc Writing's On The Wall, Sam viết cùng Jimmy Napes.

Michael G. Wilson và Barbara Broccoli - nhà sản xuất của Spectre cho biết: "Sam và Jimmy đã viết bài hát đầy cảm hứng cho Spectre và với giọng hát tuyệt vời của Sam, Writing's On The Wall chắc chắn sẽ trở thành một trong những bài hát xuất sắc trong loạt phim về Bond".

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast