Sao Việt chạy theo mốt thập niên 1970 ngày chớm thu

Bên cạnh thời trang đơn sắc, phong cách thập niên 1970 chiếm vị trí áp đảo trong sự lựa chọn váy áo đầu thu của sao Việt.

Phong cách thập niên 1970 tiếp tục là cơn sốt cho mùa Thu Đông năm nay, được nhiều người đẹp Việt theo đuổi. Lựa chọn đầm dài tay cho ngày đầu thu, Hari Won toát lên vẻ nữ tính với tông hồng. Tuy nhiên, váy liền thân thắt nơ phía sau không phù hợp với chiếc túi dây xích của người đẹp.

Giám khảo Vietnam's Next Top Model 2015 Thanh Hằng trung thành với phong cách đơn giản, năng động. Cùng một kiểu giày cao gót cổ điển, cô tạo ra hai bộ đồ khác biệt. Váy suông dài biến thành áo, sơ vin với quần lửng. Bộ còn lại là quần ống vẩy mặc cùng áo sát nách theo phong cách thập niên cũ.

Ái Phương chọn vẻ hiện đại, khoe vòng eo con kiến khi diện crop-top mặc cùng quần suông . Cô khoác thêm áo gilet chất liệu nỉ để thêm phần kín đáo.

Những ngày chớm thu là thời điểm để nhiều người khoe tài phối nhiều lớp (layers) với các loại áo khoác. Phong cách đơn sắc trong bộ vest hồng và kiểu diện denim cả cây đều giúp cô ghi điểm.

Chạy theo phong cách này còn có Tóc Tiên trong bộ đồ gồm áo yếm và quần ống loe theo xu hướng họa tiết toàn thân.

Đông Nhi hưởng ứng mốt tua rua với chân váy denim. Tuy nhiên, giày cao gót ánh bạc chưa phải sự lựa chọn hoàn hảo vì làm mất đi sự phóng khoáng của bộ cánh.

Quần culottes theo trào lưu những năm 1970 được người đẹp thử nghiệm cùng xu hướng họa tiết hoa. Kết hợp áo sát nách và gilet dáng dài, nữ ca sĩ tạo nên phong cách thanh lịch.

Theo đuổi mốt tua rua còn có Hoàng Thùy Linh.

Mai Phương Thúy mặc đầm trắng chất liệu ren mỏng. Đầm dài tay là lựa chọn của nhiều người khi tiết trời đang dần chuyển mát.

Ngọc Trinh mặc váy liền thân trễ vai, khoe dáng trên đường phố.

Đầm ren liền thân dài tay ôm sát cơ thể giúp người đẹp toát lên vẻ cổ điển.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast