Serena Williams và Andy Murray cùng xin rút khỏi Rome Masters

Không hẹn mà thật trùng hợp, khi cả hai tay vợt Andy Murray và Serena Williams cùng lên tiếng xin rút khỏi giải ngay trước vòng đấu thứ 3 tại Rome Masters.

Serena Williams
Serena Williams

Ở vòng 3 đơn nam Rome Masters, Andy Murray sẽ chạm trán David Goffin, còn Serena Williams sẽ đối đầu Christina McHale tại nội dung đơn nữ. Trước lý do xin rút khỏi giải vì sức khỏe của cả 2 tay vợt Murray và Serena Williams, người hâm mộ đều hiểu rằng, Roland Garros đã cận kề ngày khởi tranh. Mục tiêu tập trung cho giải Grand Slam thứ 2 trong năm quan trọng hơn nhiều so với giải Masters 1000 này.

Andy Murray
Andy Murray

Trước khi tham dự Rome Masters năm nay, liên tiếp trong 1 tuần, Andy Murray đã đăng quang ở cả 2 giải đấu trên mặt sân đất nện, tại Munich Open và Madrid Open. Cho nên, thể lực của anh đã có dấu hiệu giảm sút và tay vợt số 1 nước Anh này cần phải nghỉ ngơi, trước khi bước vào tranh tài ở Roland Garros sẽ diễn ra vào cuối tuần sau. “Tôi không muốn mạo hiểm để rồi sẽ làm cho mọi thứ trở nên tệ hơn. Trong quá khứ, tôi từng gặp không ít những trục trặc trên mặt sân đất nện này” – Murray chia sẻ.

Còn nhà ĐKVĐ Rome Masters, Serena Williams do dính phải chấn thương khuỷu tay bên phải ở trong trận chung kết Madrid Open vừa qua trước Petra Kvitova, nên cũng không thể liều lĩnh dồn sức tại Rome Masters, mà sẽ tập trung hướng đến Roland Garros sắp tới. Ở giải Grand Slam trên mặt sân nện này hồi năm ngoái, Serena Williams đã phải dừng bước ngay ở vòng 2, sau khi bị đánh bại bởi tay vợt trẻ người Tây Ban Nha, Garbine Muguruza sau 2 set với cùng tỷ số 2-6. Lúc đó, Serena Williams đang là nhà ĐKVĐ của Roland Garros.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast