Sharapova thua sốc ở giải Stuttgart

Sau cú sốc của Nadal, đến lượt Sharapova cũng phải dừng bước sớm ở một giải tennis diễn ra đêm qua.

Cùng với thất bại của Nadal, thế giới tennis hôm qua còn chứng kiến thất bại của Maria Sharapova ở giải đấu Porsche Tennis Grand Prix dành cho các tay vợt nữ, giải đấu mà cô đang là ĐKVĐ với ba lần đăng quang liên tiếp.

Sharapova thua sốc ở giải Stuttgart ảnh 1

Sharapova sớm chia tay giải đấu ưa thích (Ảnh: Getty)

Ngay ở trận ra quân, Sharapova đã phải chạm trán với đối thủ không hề dễ chơi tay vợt chủ nhà Angelique Kerber và sau ba set đấu căng thẳng, ‘búp bê Nga’ đã phải chấp nhận thất bại 6-2, 5-7. 1-6 và dừng bước ngay từ vòng 2.

Set 1, trận đấu diễn ra rất căng thẳng và Sharapova chỉ có thể bứt lên ở thời điểm cuối set với một break quan trọng để dẫn trước 4-2 trước khi thắng 6-2 ở set đấu này.

Tuy nhiên, ở set 2, Sharapova đã không còn duy trì được lợi thế, cô không làm thế nào để có thể giành được break từ tay Kerber mà ngược lại còn mất break ở game thứ 11 trước khi thua 5-7.

Sang set 3, Masha tỏ ra nôn nóng và đánh hỏng rất nhiều, số lỗi đánh hỏng của Sharapova nhiều hơn gấp đôi so với tay vợt chủ nhà và không ngạc nhiên khi cô thất bại đến 1-6.

Thất bại này sẽ khiến Masha gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian tới do cô sẽ bị trừ một số điểm tương đối lớn trên BXH của WTA.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast