Sống đẳng cấp tại khu đô thị Kỳ Anh Central Park

(Baohatinh.vn) - Tầm nhìn lên thành phố cùng nhiều triển vọng vượt trội đã giúp thị xã Kỳ Anh đón nhận làn sóng đầu tư “khủng”. Trong đó phải kể đến đô thị đẳng cấp Kỳ Anh Central Park, tiên phong mang đến cho người dân một môi trường sinh sống và đầu tư vượt ngưỡng tiêu chuẩn.

Cảm nhận môi trường sống đẳng cấp

Sau khi chạm đích đô thị loại III, thị xã (TX) Kỳ Anh đặt mục tiêu trở thành thành phố vào năm 2025, đồng thời giữ vai trò là trung tâm kinh tế động lực tỉnh Hà Tĩnh. Lộ trình này đặt ra cho thị xã Kỳ Anh nhiệm vụ phải phát triển đô thị xứng tầm, tạo ra diện mạo mới, một môi trường sống hiện đại, đẳng cấp dành cho các cư dân thành phố tương lai.

Kỳ Anh Central Park được xây dựng tại vị trí chiến lược ngay giữa “trái tim” TX Kỳ Anh, giáp Quốc lộ 1A, gần trung tâm hành chính thị xã, thừa hưởng các công trình văn hóa – giải trí và hạ tầng giao thông đồng bộ. Từ đây, cư dân có thể thuận lợi di chuyển và tiếp cận đến các vị trí trọng điểm như Bệnh viện Đa khoa, Công an thị xã, Trường Mầm non Quốc tế, trường cấp I – III… trong bán kính chỉ 1km.

Sống đẳng cấp tại khu đô thị Kỳ Anh Central Park

Phối cảnh siêu đô thị Kỳ Anh Central Park

Sống đẳng cấp tại khu đô thị Kỳ Anh Central Park

Dự án dành nhiều diện tích để xây dựng công trình công cộng, công viên cây xanh

Đặt lộ trình phát triển bền vững, đi cùng với thời đại, Kỳ Anh Central Park kiến tạo nên một trong những không gian sống đáng giá bậc nhất tỉnh Hà Tĩnh với vị thế phong thủy “Nhất cận thị (chợ Kỳ Anh) - Nhị cận giang (sông Trí) - Tam cận lộ (Quốc lộ 1A)”, mang đến tuyệt tác nhà ở vừa yên bình, riêng tư, vừa sầm uất, sôi động giữa trung tâm thị xã năng động và phát triển.

Tiềm năng đầu tư sinh lời lý tưởng

Đón đầu quy hoạch thị xã Kỳ Anh trong tương lai gần, Kỳ Anh Central Park được giới chuyên gia nhận định là chiếc “chìa khóa vàng” mở ra kho lợi nhuận khổng lồ cho giới đầu tư.

Chiếm giữ ngay vị trí “hoàng kim” của thị xã Kỳ Anh, sở hữu hệ thống đa tiện ích và môi trường sống đẳng cấp, quy mô, đồng bộ và hiện đại dẫn đầu toàn tỉnh, dự án được kỳ vọng trở thành khu “trung tâm của trung tâm” thu hút đông đảo du khách đến tham quan, nghỉ ngơi, mở ra cơ hội cho các nhà kinh doanh mọi lĩnh vực vui chơi, giải trí, mua sắm… Không chỉ vậy, chợ Kỳ Anh ngay cạnh dự án là một điểm nhấn cho hoạt động giao thương, giúp xây dựng môi trường kinh doanh sầm uất, thúc đẩy tiềm năng tăng giá bất động sản của khu vực.

Sống đẳng cấp tại khu đô thị Kỳ Anh Central Park

Vị trí chiến lược tạo ra tiềm năng sinh lời hấp dẫn của Kỳ Anh Central Park

Lợi thế cách Khu công nghiệp Vũng Áng chỉ 6km cũng mang lại cho Kỳ Anh Central Park tiềm năng phát triển thị trường cho thuê nhà ở với lượng khách hàng chất lượng là các nhân viên, chuyên gia cấp cao làm việc tại các nhà máy, khu công nghiệp. Có thể nói trong thời điểm hiện tại, đây là dự án duy nhất đáp ứng được những tiêu chuẩn sống khắt khe của giới chuyên gia sở hữu mức thu nhập lớn, đã từng tận hưởng những môi trường sống văn minh, đẳng cấp tại nước ngoài.

Thời điểm cuối năm 2020, thị xã Kỳ Anh được dự báo sẽ đón nhận lượng lớn kiều hối đổ về từ nước ngoài, và bất động sản là một trong những thị trường đầu tư được người dân đặc biệt quan tâm và tìm hiểu để gửi gắm tiền nhàn rỗi. Thêm vào đó, việc lãi suất ngân hàng đồng loạt giảm sâu cũng khiến cán cân đầu tư ngày càng nghiêng về nhà đất – lĩnh vực vốn ngày càng tăng nhiệt và tạo ra nguồn lợi không nhỏ cho những nhà đầu tư nhạy bén.

Sở hữu không gian sống đẳng cấp và môi trường đầu tư lý tưởng, Kỳ Anh Central Park không chỉ nâng tầm diện mạo đô thị Kỳ Anh, cải thiện chất lượng sống cho cư dân thị xã mà còn tạo nền tảng bứt phá cho thị trường bất động sản giàu tiềm năng.

Chủ đề Bất động sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast