Siêu kinh điển được truyền hình trực tiếp ở hơn 80 quốc gia

Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona luôn là một trong những trận cầu được chờ đợi nhiều nhất trong năm. Sẽ có tới hơn 80 quốc gia tường thuật trực tiếp sự kiện bóng đá đáng chú ý này.

Siêu kinh điển được truyền hình trực tiếp ở hơn 80 quốc gia ảnh 1

Rất nhiều nước sẽ được theo dõi trực tiếp Siêu kinh điển qua truyền hình

Real Madrid đối đầu Barcelona sẽ là tâm điểm chú ý của giới túc cầu giáo trên toàn thế giới vào cuối tuần này. Trận Siêu kinh điển vào 00h15 ngày 22/11 tại Bernabeu là cơ hội để Real bắt kịp đội đầu bảng, nhưng cũng có thể là thời cơ để Barca nới rộng cách biệt với đại kình địch lên 6 điểm. Đây là lần đầu hai đối thủ không đội trời chung này chạm trán nhau ở mùa giải năm nay, nhưng họ sẽ không hề đơn độc bởi lượng CĐV hùng hậu trên toàn thể giới.

Trận đấu này dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp ở 80 quốc gia. Theo đó, sẽ không có nhiều nơi trên thế giới mà người ta không nhìn vào màn hình tivi để theo dõi từng diễn biến của cuộc đọ sức này khi nó diễn ra. Đây là trận Siêu kinh điển đầu tiên của HLV Benitez nhưng cũng là lần đầu tiên ở thế kỉ này không còn 2 tượng đài: Casillas (Real) cũng như Xavi (Barca).

Với những ai muốn đến sân, họ sẽ phải chi rất nhiều tiền khi vé chỉ còn ngoài chợ đen. Được biết, giá gốc của 1 vé xem trận Siêu kinh điển dao dộng từ 64 đến 272 euro tùy vào vị trí khán đài. Dự kiến, 1 tấm vé với giá trung bình 150 euro sẽ bị đội lên tới 700 euro trong vài ngày tới và thậm chí còn hơn thế nếu muốn vị trí đẹp.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast