Sir Alex hứa giành lại ngôi vị Premier League

Nhà cầm quân 70 tuổi gửi lời nhắn video tới cổ động viên rằng, MU sẽ lấy lại những gì đã mất ở mùa giải sau, dù cuộc đua chắc chắn rất khắc nghiệt.

Quỷ đỏ đã có một mùa giải kịch tính đến tận những giây cuối cùng khi họ đánh mất ngôi vô địch vào tay đối thủ cùng thành phố, Man City bởi bàn thắng muộn của Sergio Aguero.

Trước đó đoàn quân của HLV Ferguson nổi tiếng với những chiến thắng vào giây cuối cùng, bao gồm cả trận chung kết Champions League lịch sử với Bayern Munich vào năm 1999.

Sir Alex Ferguson và MU sẽ không chùn bước dù thất bại ở mùa giải năm nay.
Sir Alex Ferguson và MU sẽ không chùn bước dù thất bại ở mùa giải năm nay.

Thông qua một đoạn video ngắn dành tặng những cổ động viên mua vé cả mùa của MU, chiến lược gia 70 tuổi hứa sẽ đem vinh quang về lại Old Trafford dù ông cũng nhấn mạnh sự kịch tính sẽ tiếp tục diễn ra.

“Khi bạn nhìn lại mùa giải vừa qua, bạn có thể thấy điều gì khiến MU trở nên vĩ đại như hiện tại. Không câu lạc bộ nào trên thế giới có thể khiến người hâm mộ có được những cảm xúc mà chúng tôi đã tạo ra”, HLV Ferguson tuyên bố.

“Nếu bạn sở hữu tấm vé xem trận đấu của MU thì bạn sẽ được đảm bảo ba điều sau đây. Một là bạn có thể bị đau tim. Hai là những khoảnh khắc tuyệt diệu vào những giây cuối cùng. Còn ba, hãy hy vọng rằng đội bóng sẽ trở lại ngôi vương mùa giải tới. Đây luôn luôn là bản chất của MU, chiến đấu đến phút cuối cùng và giành ngôi vô địch”, chiến lược gia 70 tuổi kết luận.

Theo VnExpress.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast