Sôi nổi Giải bóng đá nam thanh niên Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Thiết thực kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, huyện đoàn Kỳ Anh vừa tổ chức thành công Giải bóng đá nam thanh niên toàn huyện năm 2014.

Trao thường cho các đội đạt giải

Trao thường cho các đội đạt giải

Vòng loại giải được triển khai từ ngày 18/2 với 42 đội tham gia; sau đó chọn 16 đội vào vòng chung kết, diễn ra từ ngày 9 - 16/3. Vòng chung kết chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm và chọn các đội nhất, nhì bảng vào đá bán tứ kết, bán kết và chung kết.

Nhờ chuẩn bị tốt nên tương quan lực lượng các đội tham dự vòng chung kết lần này khá đồng đều. Trong suốt thời gian diễn ra giải, cầu thủ các đội bóng đã thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi kinh nghiệm. Nhiều trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp đã cuốn hút sự quan tâm của giới khán giả hâm mộ.

Xuất quân thi đấu trận chung kết

Xuất quân thi đấu trận chung kết

Kết quả chung cuộc, đội Kỳ Tiến đã xuất sắc giành chức vô địch và giải thưởng 10 triệu đồng; đội Kỳ Hưng giành giải Nhì và 5 triệu đồng; đội thi trấn đạt giải Ba với giải thưởng 3 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao nhiều giải phụ cho đội bóng có phong cách thi đấu đẹp và các cá nhân xuất sắc.

Thành công của giải lần này cho thấy phong trào bóng đá thanh niên Kỳ Anh đang được quan tâm phát triển mạnh. Đây cũng là dịp để Kỳ Anh chuẩn bị lực lượng, sẵn sàng tham gia giải tỉnh sắp tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast