Sôi nổi Giải bóng đá TN-NĐ thành phố Hà Tĩnh 2013

Sau hơn 7 ngày tranh tài sối nổi, chiều ngày 27/6, Giải bóng đá TN-NĐ thành phố Hà Tĩnh năm 2013 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Giải được tổ chức lần này thuộc chương trình thi đấu chính thức của Đại hội TDTT thành phố Hà Tĩnh lần thứ VII và thực sự là ngày hội môn thể thao vua của giới trẻ.

Giải năm nay diễn ra khá sôi nổi, tương quan lực lượng giữa các đội bóng khá đồng đều. Các đơn vị xã, phường trên địa bàn thành phố đã chủ động chuẩn bị lực lượng, tổ chức tập luyện khá chu đáo. Nhờ vậy, chất lượng của giải ngày càng được nâng cao.

BTC trao thưởng nội dung boáng đá TN

BTC trao thưởng nội dung boáng đá TN

Mặc dù giải được tổ chức trong điều kiện thời tiết nắng nóng gay gắt nhưng các cậu nhí đã nhập cuộc thi đấu hết sức hào hứng. Đặc biệt, trận chung kết giữa hai đội Nhi đồng Tân Giang và Nam Hà đã diễn ra sôi nổi, ngang sức, ngang tài với nhiều kịch tính hấp dẫn. Cuối cùng, hai đội phải phân định thắng thu bàng loạt đá luân lưu.

Đông đảo khán giả xem các cậu nhí phương Nam Hà sút phạt luân lưu để phân định thắng thua

Đông đảo khán giả xem các cậu nhí phương Nam Hà sút phạt luân lưu để phân định thắng thua

Kết quả chung cuộc, ở nội dung bóng đá Thiếu niên, đội phường Nguyễn Du giành giải Nhất; phường Nam Hà đạt giải Nhì, xã Thạch Đồng đạt giải Ba; ở nội dung bóng đá Nhi đồng, đội phường Nam Hà đạt giải Nhất, phường Tân Giang đạt giải Nhì; phường Thạch Đồng và Thạch Trung đồng giải Ba.

Thành công mùa giải cho thấy phong trào bóng đá nhí của thành phố đang ngay càng được quan tâm phát triển đúng mực. Giải được diễn ra vào dịp hè là sân chơi bổ ích để các cầu nhí giao lưu, luyện rèn thể chất, năng khiếu để không ngừng nâng cao kết quả học tập.

Đội bóng Nhi đồng phường Nam Hà đăng quang chức vô địch.

Đội bóng Nhi đồng phường Nam Hà đăng quang chức vô địch.

Cũng qua mùa giải này cho thấy, các phường, xã có phong trào mạnh luôn chủ động hội nhập được cuộc chơi và luôn giành được thành tích cao. Đặc biệt, nhằm góp phần đưa đại hội TDTT Thành phố lần thứ VII thành công tốt đẹp, nhiều đơn vị như Bắc Hà, Nam Hà, Nguyễn Du và Thạch Đồng tham gia cả hai nội dung thi đấu của giải. Đáng tiếc, bên cạnh đó vẫn có những đơn vị còn thờ ơ với phong trào như Văn Yên, Thạch Bình, Thạch Môn và Thạch Hưng không tham gia giải.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast