Song sát Rooney - Van Persie sẵn sàng cho trận derby nước Anh

Gần như chắc chắn HLV Louis van Gaal sẽ sử dụng bộ đôi tiền đạo Wayne Rooney và Robin van Persie trong cuộc tiếp đón đại kình địch Liverpool tối mai.

Van Persie và Rooney sẽ đá chính ở cuộc đối đầu với Liverpool?

Van Persie và Rooney sẽ đá chính ở cuộc đối đầu với Liverpool?

M.U đang sống trong những ngày tháng đẹp như mơ. Chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trong 5 vòng đấu vừa qua giúp đoàn quân của HLV Van Gaal lần đầu tiên kể từ tháng 8/2013 vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League với 28 điểm.

Phong độ ấn tượng của “Quỷ đỏ” bắt nguồn từ hiệu suất ghi bàn khá tốt ở những đấu vừa qua của đội trưởng Wayne Rooney (2 bàn) và đặc biệt là Robin van Persie (3 bàn).

Chân sút người Hà Lan đã nổ súng 3 lần ở 3 trận gần nhất mà anh góp mặt tại Premier League. Trong đó đáng kể là cú đúp vào lưới Southampton hồi đầu tuần, bất chấp số cơ hội mà anh có được chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Thống kê về Van Persie sau 15 trận tại Premier League

Thống kê về Van Persie sau 15 trận tại Premier League

Việc Van Persie bắt đầu tìm lại được bản năng “sát thủ” sau quãng thời gian khởi đầu chậm chạp hồi đầu mùa sẽ giúp M.U tự tin hơn trong cuộc tiếp đón đại kình địch Liverpool trên sân nhà Old Trafford tối mai.

Nhiều khả năng, HLV Van Gaal sẽ điền tên anh anh cùng đối tác ăn ý trên hàng công – Rooney vào đội hình xuất phát. Cả hai đều sẵn sàng bước vào trận derby nước Anh sau khi đã tham gia trọn vẹn buổi tập cùng cả đội chiều qua (theo giờ Việt Nam).

Van Persie háo hức trả lời báo giới: “Tôi cảm thấy mình đã đạt được phong độ tốt trong những trận đấu vừa qua. Về mặt thể lực, cá nhân tôi tin mình có thể chơi trọn vẹn 90 phút, thậm chí là ở những giây cuối cùng. Có cảm giác tôi đang trở lại phong độ cao nhất. Hy vọng điều đó sẽ giúp tôi có thêm bàn thắng và những pha kiến tạo để mang về chiến thắng cho M.U”.

Rooney cùng các đồng đội tích cực tập luyện ngày hôm qua

Rooney cùng các đồng đội tích cực tập luyện ngày hôm qua

Hiện tại, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 9 với 7 điểm kém hơn M.U. Thầy trò HLV Brendan Rodgers không có được trạng thái tâm lý tốt nhất sau khi bị loại khỏi Champions League. Căn cứ vào thực tế trên, Van Persie rất tự tin vào khả năng M.U sẽ tận dụng tốt cơ hội này để có được kết quả khả quan trước The Kop.

“Toàn đội đang chờ đợi cuộc đối đầu với Liverpool. Chúng tôi đang có phong độ rất tốt. Hy vọng đội bóng sẽ giành được thắng lợi”, Van Persie chia sẻ.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast