Sốt vé trận Thái Lan - Việt Nam ở Bangkok

Trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 ngày 24/5 giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam được tổ chức trên sân Rajamangala ở thủ đô Bangkok.

Ban tổ chức bắt đầu bán vé từ ngày 15/5 và chỉ trong vòng hai giờ đầu tiên tất cả vé ở vị trí đẹp và giá hợp lý đã bán hết. Giá vé dao động từ 100-500 baht (khoảng 70.000-350.000 đồng).

Vé ở vị trí đẹp và giá hợp lý sớm được bán hết. Ảnh: CMH.

Vé ở vị trí đẹp và giá hợp lý sớm được bán hết. Ảnh: CMH.

Bản thân người Thái cũng không khỏi ngạc nhiên về độ hot của trận đấu. Anh Chanudorn Teerawattana A Morn, nghiên cứu sinh ngành Quản lý thể thao trường đại học Chulalongkorn, cho biết: “Do hôm 15/5 phải báo cáo đề cương đề tài nghiên cứu sinh, tôi không kịp đăng ký vé. Đến khi công việc xong xuôi tôi tới sân khoảng 12h trưa, chỉ còn khu vực VIP hoặc phía trên khán đài W2 với giá vé từ 400-500 baht. Không còn chọn lựa nào khác nên tôi phải bất đắc dĩ làm khán giả VIP thôi”.

Nhiều người Thái đăng ký vé online qua công ty Thai Ticket Major cũng phải nhờ người nhà đến xếp hàng ở trước phòng vé từ 7h sáng để lấy vé. Người hâm mộ từ các tỉnh phải về Bangkok để lấy vé vì công ty phân phối vé chỉ có văn phòng đại diện tại các thành phố lớn của Thái Lan.

Lực lượng CĐV Việt Nam với thành phần là du học sinh cũng như những người đang sinh sống và làm việc trên đất Thái cũng rất quan tâm đến trận đấu của đội nhà ngày 24/5 tới. Trước tình hình đó, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan phối hợp với Liên đoàn bóng đá Thái Lan để phân bố một khu vực riêng cho người Việt với số lượng khoảng 1.000 vé tại khu vực W2 với giá vé là 420 baht (khoảng 300 nghìn đồng).

CĐV Việt Nam ở Bangkok. Ảnh: TH.

CĐV Việt Nam ở Bangkok. Ảnh: TH.

Cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Thái Lan cũng cử đại diện đàm phán với công ty phân phối vé nhằm có được vé sớm vì trên nguyên tắc vé cho CĐV sẽ được bán trực tiếp tại sân vào ngày thi đấu.

Nguồn: Ngoisao.net

Theo Thiện Hương (từ Bangkok)

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast