Sức mạnh nguyên tử

Hàng công nguyên tử của Real Madrid đã bùng nổ mạnh mẽ để giúp Kền kền trắng có chiến thắng với tỷ số tới 8-2 tại Deportivo, trong đó có cú hat-trick của Ronaldo. Tân binh Chicharito cũng có tới 2 bàn thắng.

Deportivo 2-8 Real Madrid:

Ronaldo tỏa sáng với cú hat-trick ấn tượng

Ronaldo tỏa sáng với cú hat-trick ấn tượng

BÀN THẮNG

Deportivo: Medunjanin (51'), Toche (84')

Real: Ronaldo (28', 41'), James (36'), Bale (66', 74 '), Chicharito (88', 92')

VIDEO: Deportivo 2-8 Real Madrid

Lối chơi phòng ngự số đông của Deportivo chỉ khiến Real gặp khó khăn trong 15 phút đầu. Cris Ronaldo và đồng đội thường phải sử dụng những tình huống sút xa, nhưng đều không thành công.

Đáng ra, Real đã có thể mở tỷ số ngay ở phút 16, khi Benzema chuyền dọn cỗ cho Bale băng xuống, nhưng rất tiếc siêu sao người Xứ Wales lại không thể đánh bại được thủ thành German Lux ở tình thế đối mặt.

Nhưng đến phút 28, nỗ lực dồn ép của Real đã được đền đáp. Người lập công cho Kền kền trắng là Ronaldo. Đây là một bàn thắng vô cùng đẳng cấp và đẹp mắt của CR7, khi anh bật cao đánh đầu rất kỹ thuật ở ngay chấm 11m.

Đến phút 36, tỷ số đã là 2-0 cho Real với pha lập công rất đẹp mắt của James Rodriguez. Sau khi nhận bóng từ Marcelo chếch ở mé phải vòng cấm, ngôi sao người Colombia dứt điểm chân trái ngẫu hứng, bóng đi xoáy vòng qua đầu thủ thành Lux rồi cắm thẳng vào góc xa khung thành.

Sau khi dẫn trước 2 bàn, Real càng chơi hay hơn. Bàn thứ 3 của họ đã đến sau một tình huống phản công. Thủ thành của Depor phải băng ra ngoài vòng cấm phạm lỗi với Benzema, nhưng bóng lại bật ra vị trí của Ronaldo. Trọng tài đã cho Real được phép lợi thế, và CR7 dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

Trước trận đấu này, căn bệnh "hụt hơi hiệp 2" của Real đã được đề cập. Và nỗi ám ảnh này một lần nữa xuất hiện tại Riazor. Real bất ngờ chơi chùng xuống và để đối phương rút ngắn tỷ số xuống 1-3 trên chấm 11m ngay ở phút 51, sau khi trọng tài cho rằng trung vệ Ramos đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Nỗi lo bị lội ngược dòng như tại Sociedad tại vòng 2 La Liga lại hiện về nơi NHM Real. Nhưng có lẽ, thầy trò HLV Ancelotti đã rút ra được bài học tại Anoeta và đã không để điều tồi tệ tái diễn.

Đến phút 66, Bale đã dập tắt hy vọng của Depor khi nâng tỷ số lên 4-1 sau cú dứt điểm chéo góc trong vòng cấm, rồi lại tiếp tục nâng gia tăng lên 5-1 sau đó 11 phút với pha lốp bóng rất kỹ thuật qua đầu thủ thành Lux. Ronaldo cũng hoàn tất cú hat-trick ở trận này khi ghi bàn thứ 6 cho Real ở phút 78.

Deportivo có được bàn gỡ thứ hai sau pha đánh đầu của Toche ở phút 84. Nhưng thảm họa vẫn chưa dừng lại ở Riazor. Real tiếp tục ghi thêm 2 bàn nữa đều do công của tân binh Chicharito, ấn định chiến thắng 8-2.

Vẫn lo vì hàng thủ

Dù thắng đậm nhưng Real vẫn chưa dứt được mối lo hàng thủ ở trận này. Họ vẫn để đối phương 2 lần chọc thủng lưới. Đây đã là trận thứ 4 liên tiếp Iker Casillas phải vào lưới nhặt bóng. Cho tới thời điểm này mùa giải, Real mới chỉ giữ sạch lưới 2/8 trận chính thức: trước Sevilla tại Siêu Cúp châu Âu và trước Cordoba tại vòng 1 La Liga (cùng thắng 2-0).

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Deportivo: Lux; Laure, Diakite, Sidnei, Luisinho; Bergantinos, Medunjanin; Juanfran (Dominguez, 46'), Farina (Toche, 74'), Cuenca; Postiga (Cavaleiro, 46').

Real: Casillas; Arbeloa, Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Modric (Isco, 71'), Kroos, James; Bale (Chicharito, 77'), Ronaldo, Benzema (Illarramendi, 59').

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast