Tân Giang vô địch Giải Bóng chuyền nữ thành phố Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sau hơn 3 ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 11/10, trận chung kết cuối cùng giữa hai đội nữ phường Tân Giang và xã Thạch Môn đã kết thúc thành công Giải Bóng chuyền nữ thành phố Hà Tĩnh năm 2015.

Tân Giang vô địch Giải Bóng chuyền nữ thành phố Hà Tĩnh ảnh 1
Đội nữ phường Tân Giang lên ngôi vô địch

Với sự tham gia của 14 đội bóng đến từ các phường, xã trên địa bàn, Giải Bóng chuyền nữ thành phố Hà Tĩnh năm 2015 lần này được tổ chức có quy mô, bài bản. Trước thềm giải, các địa phương đã đồng loạt tổ chức thành công giải cơ sở, chủ động tuyển chọn VĐV xây dựng đội bóng và dành thời gian tập luyện khá chu đáo. Nhờ đó, tương quan lực lượng các đội bóng tham gia giải lần này khá đồng đều.

Tân Giang vô địch Giải Bóng chuyền nữ thành phố Hà Tĩnh ảnh 2
Trao thưởng cho các VĐV xuất sắc

Trong suốt 3 ngày thi đấu của giải, từ loạt trận vòng bảng đến các trận bán kết, chung kết luôn diễn ra sôi nổi, hào hứng. Mặc dù giải được diễn ra trong điều kiện thời tiết xấu, địa điểm thi đấu luôn bị dời chuyển do trời mưa nhưng các nữ cầu thủ các đội đã nhập cuộc thi đấu hết sức nhiệt tình với tinh thần đoàn kết, thân thiện, công hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn.

Tân Giang vô địch Giải Bóng chuyền nữ thành phố Hà Tĩnh ảnh 3
Trận chung kết giữa hai đội phường Tân Giang và xã Thạch Môn diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

Đặc biệt, trận chung kết giữa hai đội phường Tân Giang và xã Thạch Môn diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh được coi là hay nhất giải đã thu hút hàng ngàn khán giả hậm mộ trên địa bàn đến xem.

Với dàn cầu thủ trẻ, có lối chơi đồng đội gắn bó, phòng thủ khá hay, đội nữ xã Thạch Môn đã thi đấu khá thành công để có mặt tại trận chung kết. Tuy nhiên, trước lối chơi tấn công sắc sảo, công thủ toàn diện, đội nữ Tân Giang đã áp đặt được thế trận, liên tục dẫn điểm và nhanh chóng giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0.

Tân Giang vô địch Giải Bóng chuyền nữ thành phố Hà Tĩnh ảnh 4

Ngay sau trận chung kết, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đội bóng đạt giải. Đội bóng nữ phường Tân Giang giành giải nhất; giải nhì được trao cho đội xã Thạch Môn; phường Văn Yên và Bắc Hà đồng giải ba; phường Trần Phú đạt giải phong cách;

VĐV Nguyễn Thị Khánh Huyền (Tân Giang) giành giải cầu thủ tấn công hay nhất; VĐV Nguyễn Thị Ngọc (Tân Giang) là cây chuyền hai hay nhất; VĐV Đặng Thị Quyên (Thạch Môn) là cầu thủ phòng thủ hay nhất.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast