Tân vương Chelsea thua sốc 0-3 trước West Brom

Chelsea tiếp tục lại có một trận đấu thất vọng, không thể có được chiến thắng trên sân The Hawthorns của West Brom 4 năm liên tiếp.

Fabregas nhận thẻ đỏ

Fabregas nhận thẻ đỏ

Với tâm lý thoải mái khi đã lên ngôi vô địch, những tưởng Chelsea sẽ có chiến thắng dễ dàng trước West Brom, qua đó phá dớp buồn trên sân The Hawthorns tuy nhiên mọi thứ đã đi ngược lại với dự đoán của tất cả.

Đội chủ nhà West Brom đã chơi tuyệt hay, tấn công cừ mà phòng ngự cũng giỏi, khiến The Blues phải nhận một trận thua bẽ bàng.

Trở lại với diễn biến của trận đấu, ngay phút thứ 6, nhận bóng từ đồng đội, Saido Berahino đã tung một cú sút xa cực kỳ đẹp mắt, không cho Thibaut Cortois cơ hội cản phá, qua đó giúp West Brom vượt lên dẫn trước.

Nhận bàn thua, Chelsea còn sớm bị mất người do Cesc Fabregas phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau lỗi đá bóng vào đầu đối phương của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Chelsea thua trắng West Brom.

Chelsea thua trắng West Brom.

Chỉ chơi với 10 người, đoàn quân của HLV Jose Mourinho gặp khá nhiều khó khăn và liên tiếp phải nhận thêm hai bàn thua nữa, do công của Berahino trên chấm 11m và Christ Brunt với một cú "nã đại bác" bên góc phải không thể cản phá.

Những phút còn lại, Chelsea dù cố gắng và nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn thắng danh dự vào lưới West Brom, đành chấp nhận trận thua 0-3, qua đó đây đã là năm thứ 4 liên tiếp The Blues không thể thắng trên sân The Hawthorns.

Một trận đấu vô thưởng, vô phạt, không mang nhiều ý nghĩa nhưng Chelsea lại để thua khá bất ngờ. Dù vậy, với Mourinho, ông cũng không quá buồn phiền bởi Chelsea hiện nay là "số 1" Premier League đúng như cái cách ông chỉ tay về phía CĐV sau khi kết thúc trận đấu.

Đội hình ra sân:

West Brom: Myhill, Dawson, McAuley, Olsson, Lescott, Brunt, Fletcher, Yacob, Morrison, McManaman, Berahino.

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Filipe Luis, Loftus-Cheek, Matic, Remy, Fabregas, Hazard, Diego Costa.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast