Tập trung đội tuyển U16 cho vòng loại châu Á

Ngày 13/8, đội tuyển U16 quốc gia đã hội quân trở lại với buổi tập đầu tiên để chuẩn bị tham dự vòng loại giải U16 châu Á 2016.

Trong lần tập trung này, đội tuyển U16 quốc gia có sự bổ sung lực lượng với 2 tiền vệ Lê Xuân Chung (Viettel) và Mạnh Ngọc Hà (Hà Nội – T&T).

Ban huấn luyện cũng có sự thay đổi với sự góp mặt của HLV thủ môn Quách Ngọc Minh, trợ lý Nguyễn Sỹ Hải thay thế cho trợ lý HLV Nguyễn Hữu Thảo và Lê Tuấn Long đang làm nhiệm vụ tại đội dự tuyển trẻ quốc gia.

Tập trung đội tuyển U16 cho vòng loại châu Á ảnh 1

Tập trung đội tuyển U16 cho vòng loại châu Á. (ảnh: thethao247.vn)

Riêng trợ lý Lưu Danh Minh sẽ hội quân muộn hơn do bận dẫn dắt đội tuyển U13 bóng đá học đường Yamaha tham dự giải đấu tại Nhật Bản.

Các trận đấu của bảng J – Vòng loại U16 châu Á 2016 sẽ diễn ra từ ngày 16/09 đến ngày 20/09 tới tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) nên các học trò của HLV Đinh Thế Nam sẽ có những lợi thế nhất định khi được chơi trên mặt sân quen thuộc.

Tập trung đội tuyển U16 cho vòng loại châu Á ảnh 2

Ảnh: VFF

Trước mắt, Ban huấn luyện sẽ tập trung củng cố nền tảng thể lực, nâng cao sức mạnh, sức bền cho các cầu thủ, sau đó sẽ rèn giũa khả năng dứt điểm và đấu pháp chiến thuật.

Theo VOV

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast