Thạch Hà giành giải nhất toàn đoàn Giải kéo co toàn tỉnh

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập thị xã Hồng Lĩnh, ngày 25/2, tại Thị xã Hồng Lĩnh, Sở VHTT-DL Hà Tĩnh phối hợp với địa phương tổ chức thành công giải Vô địch Kéo co toàn tỉnh năm 2012.

BTC trao thương các đơn vị đạt giải
BTC trao thương các đơn vị đạt giải

Tham gia giải lần này có 12 đoàn với hơn 210 VĐV thuộc các huyện, thị, thành trong toàn tỉnh. Giải năm nay được tổ chức theo thể thức đấu loại trực tiếp với 3 nội dung thi gồm: nam, nữ và nam nữ phối hợp.

Giải năm nay được tổ chức khá quy mô, sôi nổi với nhiều trận thi đấu hay, nhiều pha kéo, giật bứt phá đầy kịch tính hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả hâm mộ trên địa bàn đến sân theo dõi và cổ động viên hết sức nhiệt tình cho các đội.

Các đoàn VĐV nhập cuộc thi đấu nhiệt tình trên tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi. Mặc dù chỉ diễn ra trong 1 ngày nhưng giải đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

Không khí thi đấu trận chung kết nam nữ phối hợp
Không khí thi đấu trận chung kết nam nữ phối hợp

Các đội có thể lực tốt, có kinh nghiệm thi đấu, phát huy được thế mạnh tập thể luôn giành phần thắng trong cuộc đua về đích.

Kết quả chung cuộc: ở nội dung thi đấu của nam, đội Thạch Hà đoạt giải Nhất; Thành phố Hà Tĩnh đạt giải Nhì; Đức Thọ và Kỳ Anh đồng giải Ba; ở nội dung thi đấu nữ, giải Nhất thuộc về Đức Thọ; giải Nhì được trao cho đội Thị xã Hồng Lĩnh; các đội Vũ Quang và Thành phố Hà Tĩnh đồng giải Ba. Riêng nội dung nam nữ phối hợp, Vũ Quang giành giải Nhất; Thạch Hà đạt giải Nhì; Đức Thọ và Hương Khê đồng giải Ba. Kết quả giải toàn đoàn: Thạch Hà giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về Đức Thọ; Vũ Quang đạt giải Ba.

Đông đảo can bộ và nhân dân trên địa bàn TXHL đến xem và cỗ vũ cho các đội
Đông đảo can bộ và nhân dân trên địa bàn TXHL đến xem và cỗ vũ cho các đội

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast